Âm Nhạc

HyoYeon à, hãy debut album nhạc rap đi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đó chính là câu nói mà cộng đồng fan SNSD liên tục 'đăng đàn' trong những ngày qua.

Trước những dự án solo của từng thành viên trong các nhóm nhạc mà SM liên tiếp ra mắt thời gian qua, một bộ phận không nhỏ người yêu thích thành viên HyoYeon đã lên tiếng về việc kiều nữ SNSD này hoàn toàn xứng đáng và có thể làm tốt khi trở thành nghệ sĩ solo.

HyoYeon là một thành viên cá tính của SNSD. Tuy nhiên sự nghiệp cá nhân của cô dường như bị SM "bỏ lơ" trong nhiều năm qua.

HyoYeon là một thành viên cá tính của SNSD. Tuy nhiên sự nghiệp cá nhân của cô dường như bị SM “bỏ lơ” trong nhiều năm qua.

Vừa mới đây, việc HyoYeon góp giọng trong album trở lại của TaeYeon như “giọt nước tràn ly” trong cộng đồng fan. Rõ ràng khả năng rap của cô đã tiến bộ rất nhiều. Không chỉ còn được giao những đoạn hát ngắn mờ nhạt, HyoYeon đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ một rapper chính trong ca khúc mới của cô bạn thân. Cùng với đó là hàng loạt những bằng chứng được fan đưa ra để làm sáng tỏ rằng: “Hyo rap rất ổn và SM hãy phát hành album solo cho cô ấy đi!”.

Một album để HyoYeon có thể vẫy vùng trong âm nhạc mà cô yêu thích cụ thể là rap sở trường là điều mà fan đang mong ngóng từng ngày.

Một album để HyoYeon có thể vẫy vùng trong âm nhạc mà cô yêu thích, cụ thể là rap sở trường là điều mà fan đang mong ngóng từng ngày.

Up & Down

HyoYeon có sự góp giọng đặc biệt cho phần rap của ca khúc Up & Down trong sự trở lại mới đây của TaeYeon. Ngay thời điểm ra mắt, ca khúc chỉ xếp sau thứ hạng của bài hát chủ đề Why trên các BXH âm nhạc. Khả năng rap sau thời gian dài bị… cho ngủ đông một lần nữa lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong bản trap pha chút tiết tấu dồn dập của funk.

https://www.youtube.com/watch?v=wKLdg21NllU

The Boys

Fan hâm mộ tiếp tục ngạc nhiên khi nhận ra HyoYeon cũng từng thể hiện khả năng rap trong ca khúc chủ đề album thứ 3 của SNSD. Không quá nhiều, tuy nhiên đoạn rap của thành viên này trở thành dư vị đặc biệt bởi là khúc chuyển đội hình quan trọng nhất trong ca khúc The Boys.

You Think

Một lần nữa, HyoYeon lại thể hiện là nhân vật được “chọn mặt gửi vàng” mỗi khi SNSD cần một đoạn rap cho ca khúc của nhóm. You Think chứng kiến màn kết hợp rap đã tai từ 2 thành viên HyoYeon - Soo Young tại thời điểm tiết tấu của bài hát được đẩy lên cao trào.

Maxstep

HyoYeon trở thành nhân vật nữ duy nhất trong dự án ghép nhóm 'khủng' của SM vào năm 2012: Younique Unit. Trước những gương mặt rapper tiềm năng, HyoYeon lại là gương mặt được lựa chọn để thể hiện phần rap cho ca khúc đầu tiên Maxstep - Một trong những động thái quan tâm đặc biệt tới khả năng rap của cô nàng từ phía công ty chủ quản.

Special Stage

HyoYeon một lần nữa gây ngạc nhiên trong màn kết hợp vào năm 2015 cùng KangTa và S Group cho một tiết mục đặc biệt. Dù chỉ là một sản phẩm của KBS và không có kế hoạch phát hành ca khúc hoàn thiện, thế nhưng tiết mục này cùng màn rap ấn tượng của kiều nữ SNSD đã nhận được những phản hồi tích cực ngay khi lên sóng. Lượng rating của chương trình cũng bất ngờ “nhảy vọt” sau màn kết hợp bất ngờ này.

Kết

Với những “bằng chứng” này, có thể nói HyoYeon hoàn toàn xứng đáng là thành viên tiếp theo của SNSD sở hữu cho mình một album solo ấn tượng. Các fan đã chờ điều này lâu lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất