Âm Nhạc

Yuri sẽ là thành viên tiếp theo của SNSD sau Tiffany ra mắt solo?

Chia sẻ

Dù chưa được xác nhận nhưng thông tin này cũng khiến một bộ phận người hâm mộ SNSD xôn xao.

Mới đây tại một diễn đàn lớn dành cho các Kpop fan quốc tế, topic về màn solo debut sắp tới của cô nàng sexy Yuri đã thu hút một lượng quan tâm không nhỏ. Nguồn tin cho biết Yuri sẽ là thành viên tiếp theo của “nhóm nhạc quốc dân” ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trong thời gian sắp tới.

Tin đồn cho biết Yuri sẽ là thành viên tiếp theo của SNSD "đánh lẻ".

Tin đồn cho biết Yuri sẽ là thành viên tiếp theo của SNSD “đánh lẻ”.

Theo như nguồn tin này, hiện Yuri đang trong quá trình chuẩn bị cho album. Nữ ca sĩ đã tạo cho mình một “hành trang” tuyệt vời, hứa hẹn cho người hâm mộ thấy được khía cạnh sexy đầy cuốn hút của mình thông qua màn solo sắp tới. Về thời điểm ra mắt, có lẽ phải đợi đến khi thành viên cùng nhóm là Tiffany kết thúc các lịch trình quảng bá thì Yuri mới có thể được SM cho lên sàn.

yul8

Nếu được ra mắt solo, phong cách âm nhạc của thành viên sexy nhất nhì SNSD hứa hẹn sẽ khác hoàn toàn so với Taeyeon hay Tiffany.

Người lan truyền thông tin cũng cho biết: “Yuri sẽ sớm cho ra mắt album solo sớm vào mùa hè này, nhưng nó cũng có thể bị hoãn. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là phong cách âm nhạc của cô ấy khác hoàn toàn đối với Taeyeon và Tiffany.”

Dù đây chỉ là một nguồn tin chưa được kiểm chứng nhưng cũng đủ để người hâm mộ “ngọc trai đen” Yuri nói riêng và SNSD nói chung đứng ngồi không yên. Đa số các fan đều tỏ ra vui mừng, háo hức nếu Yuri được “đánh lẻ” vào mùa hè này.

yul1

yul2

yul6 yul4

Đa số các fan đều tỏ ra phấn khích.

Đa số các fan đều hết sức phấn khích.

Tuy nhiên, một số fan lại tỏ ra hoài nghi không chỉ vì nguồn thông tin không chính thống mà còn bởi hiện tại Yuri khá bận rộn với những lịch trình cá nhân. Nữ ca sĩ đang tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh cũng như tích cực tham gia các chương trình thực tế.

yul3

yul7

Một số khác lại tỏ ra không hề tin tưởng nguồn tin.

Từ khi debut đến nay, Yuri được biết đến là thành viên sexy nhất nhì của girlgroup “tường thành” SNSD. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc rực rỡ cùng các thành viên SNSD, Yuri cũng hoạt động rất năng nổ trong nhiều dự án điện ảnh, phim truyền hình và các chương trình thực tế. Thân hình sexy, chiều cao chuẩn mực, làn da ngăm đen khỏe khoắn cùng khuôn mặt thanh tú chính là những nét hấp dẫn “không thể chối từ” của nữ ca sĩ. Chính vì vậy, người hâm mộ rất trông chờ vào một album solo mang đậm dấu ấn cá nhân của Yuri.

yul10

Vẻ sexy khó cưỡng của thành viên SNSD.

Vẻ sexy khỏe khoắn của Yuri chắc chắn sẽ “đánh gục” các fan một khi cô có cơ hội ra mắt solo.

Có thể thấy, thời gian gần đây SM đang rất tích cực cho gà nhà ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, vừa tạo cơ hội cho họ phô bày những nét quyến rũ riêng của bản thân, vừa đáp ứng được nổi lòng của các fan. Biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ được thấy hình ảnh một Yuri đầy quyến rũ trên sân khấu.

19070557184_954b83a9d5_o

Chia sẻ
Tin mới nhất