Âm Nhạc

Năm mới tới rồi, bạn đang mong chờ điều gì từ dàn nam thần Vpop?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các chàng trai "chúng ta cùng theo đuổi" đang chuẩn bị sẵn sàng chờ ngày tung ra "cú nổ" đấy nhé!

Người hâm mộ đã được cùng nhau trải qua một năm 2018 với đầy đủ cung bậc cảm xúc đến từ dàn nam thần Vpop. Từ loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng, fan meeting hay cả những màn trình diễn không thể quên trên sân khấu, tất cả đều tạo nên dư vị không thể quên đối với khán giả. Chắc chắn bước sang năm 2019, người yêu nhạc sẽ đều rất mong chờ vào những “cú nổ” đột phá mà các ca sĩ đang giữ trong vòng bí mật để chờ đến ngày được tung ra. Hãy cùng thử dự đoán xem những dàn nam thần Vpop dưới đây sẽ mang đến điều gì bất ngờ cho người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh: Chắc chắn tất cả đều đang ngóng chờ một liveshow kỷ niệm 10 năm “bom tấn”

2018 là năm được xem là quá đỗi thành công với Noo Phước Thịnh khi anh liên tục cho ra mắt các sản phẩm và không ngoa nếu nói tất cả đều trở thành hit lớn của Noo. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để Noo Phước Thịnh cùng ekip chuẩn bị cho một liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát thật hoành tráng trong năm 2019.

Sở hữu một lượng fan “không phải dạng vừa” cùng gia tài bản hit “đồ sộ”, chắc chắn sự kiện đặc biệt này của nam ca sĩ sẽ “gây bão” không nhỏ cho thị trường Vpop. Và như trong một đêm nhạc ở thủ đô, Noo Phước Thịnh nhanh chóng gật gù với những góp ý của fan về việc tổ chức tại sân vận động cho liveshow 10 năm. Nếu điều đó trở thành sự thật thì fan Noo ơi, hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ lúc này để cùng “cháy” hết mình với thần tượng nhé!

Thành công trong năm 2018 sẽ là bàn đạp vững chắc để Noo Phước Thịnh tỏa sáng vào 2019.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ là dấu mốc quan trọng mà hàng nghìn fan của nam ca sĩ sẽ vô cùng chờ đợi.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ

“Sky Tour bao giờ thì diễn ra?” có lẽ sẽ là câu hỏi của bất kỳ ai hâm mộ Sơn Tùng M-TP

Còn nhớ cách đây 1 năm trong buổi tiệc nhỏ cùng giới truyền thông, Sơn Tùng M-TP đã rõng rạc tuyên bố về 1 Sky Tour xuyên Việt cùng concert đặc biệt cho dịp cuối năm. Thế nhưng càng chờ thì lại càng chẳng thấy đâu, Sky cứ thế mà chỉ biết “ngày nhớ đêm mong” đến ngày anh chàng chính thức cho dự án này được “thả xích”.

Không những vậy, suốt năm 2018 vừa qua người hâm mộ cũng chỉ được thưởng thức một ca khúc duy nhất - Chạy ngay đi. Chính vì lẽ đó mà đương nhiên sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP với tần suất lên sóng nhiều hơn cũng là điều mà các fan mong chờ hàng đầu. Và đừng quên một dự án vẫn còn nằm trong vòng bí mật đó là màn hợp tác cùng nam rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg cho đến giờ vẫn “bặt vô âm tín”. Rất có thể, Sơn Tùng M-TP sẽ “đánh úp” lúc nào không hay đó nhé!

Có vẻ như 2019 sẽ là một năm mà Sơn Tùng phải “trả nợ” khá nhiều cho Sky.

Và đương nhiên với một người như Sơn Tùng thì sẽ luôn mang đến bất ngờ không nhỏ cho người hâm mộ.

MV Chạy ngay đi

Fan mong chờ màn comeback hoành tráng và loạt big hit từ Soobin Hoàng Sơn

Nếu ai là fan của Soobin Hoàng Sơn chắc không khó để nhận ra ngoài ca khúc kết hợp cùng cô nàng xinh đẹp của nhóm nhạc T-ara - Jiyeon thì nam ca sĩ năm vừa qua chỉ phát hành 1 MV solo duy nhất - I Know You Know. Trước đó vào khoảng tháng 10/2018, Soobin cũng từng “nhá hàng” một đoạn trong bản ballad có tựa đề với hashtag #NNA.

Thế nhưng cho đến hiện tại vẫn không có hồi âm nào từ Soobin cho ca khúc này. Và chắc chắn sau bản EDM sôi động của I Know You Know thì một bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng với giọng ca đầy trầm ấm của Soobin hứa hẹn sẽ là một hit lớn giống như thành công của Phía sau một cô gái mà anh đã từng làm được.

Một bản ballad đầy cảm xúc của Soobin liệu sẽ sớm được ra mắt trong 2019?

Hãy trở lại thật hoành tráng nhé, Soobin!

MV I Know You Know

Anh “soái” Isaac đang ấp ủ dự án đặc biệt gì? 

Dù là nam ca sĩ hoạt động khá chăm chỉ khi ra mắt 2 MV trong năm 2018 là Giá ngày đầu đừng nói thương nhauTôi đã quên thật rồi nhưng thành thật mà nói cả hai sản phẩm của Isaac đều chưa có bước đột phá thật sự. Có lẽ với tên tuổi của Isaac hiện tại thì người hâm mộ vẫn cần một “cú twist” để tạo nên một “cơn bão” cho Vpop.

Tuy nhiên, với sự “máu lửa” của mình đối với âm nhạc thì đương nhiên Isaac vẫn sẽ còn nhiều điều thú vị đáng để mong chờ. Chàng “soái” Isaac chắc chắn sẽ “không thể ngồi yên” mà hẳn đang ấp ủ những kế hoạch cho màn comeback thật sự của mình. Cùng chờ đón Isaac nhé.

Một ca khúc dance hay tiếp tục là bản ballad sâu lắng sẽ được Isaac ra mắt?

Khán giả đang chờ một bản hit thật sự từ “anh soái” đó nhé!

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau

Erik và sản phẩm kết hợp có 1-0-2 cùng Momoland?

Khỏi phải nói, nhắc đến Erik thì chắc chắn sản phẩm thành công nhất của anh trong năm qua chính là ca khúc Chạm đáy nỗi đau. Đây được xem là một sản phẩm đánh dấu bước trưởng thành và là bản hit để đời của nam ca sĩ trong sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên hai sản phẩm ra mắt sau đó là Mình chia tay đi và Đừng có mơ lại không đạt được nhiều kỳ vọng như Chạm đáy nỗi đau đã từng làm được.

Mới đây nhất, thông tin nhóm nhạc nữ Kpop Momoland chính thức xác nhận về chung nhà cùng Erik đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dự kiến trong năm 2019, Momoland và Erik sẽ kết hợp thực hiện một sản phẩm âm nhạc chung với phần hát tiếng Anh của giọng ca Sau tất cả và Momoland sẽ đảm nhận phần hát tiếng Hàn. Chưa biết dự án solo của nam ca sĩ sẽ được thực hiện như thế nào nhưng trước mắt, màn hợp tác này sẽ được người hâm mộ vô cùng chờ đón.

2019 hứa hẹn là một năm sẵn sàng “bùng nổ” của Erik.

Và đương nhiên màn kết hợp của anh chàng với các cô gái Momoland sẽ là sự quan tâm hàng đầu của khán giả.

MV Đừng có mơ

MONSTAR: Năm của màn trưng trổ tài năng từ từng thành viên

Sản phẩm mới nhất của MONSTAR có tên lạ lẫm Badadu chỉ vừa được ra mắt đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Được biết ca khúc mang đậm chất nhạc la tinh và được chính các thành viên trong nhóm là Grey-D, Key và Nicky tự sáng tác.

Như “ông bầu” Aiden từng tiết lộ, các sản phẩm âm nhạc của MONSTAR trong thời gian tới sẽ hoàn toàn do chính các thành viên tự tay sản xuất. Dù chỉ là sản phẩm mang danh nghĩa “tặng kèm” khi kỷ niệm 8 năm thành lập St.319 nhưng Badadu đã phần nào chứng minh được tài năng của các chàng trai MONSTAR. Với một sản phẩm không chính thức mà các thành viên còn làm được như vậy thì không cớ gì để đặt kỳ vọng thật lớn vào sản phẩm sắp tới đây đúng không nào?

5 anh em của MONSTAR chắc chắn sẽ còn tạo được nhiều dấu ấn hơn nữa trong năm 2019.

MV Badadu

Bạn mong chờ dự án từ team nào nhất trong năm Kỷ Hợi?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất