Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn ơi, liệu có nhớ 2 năm trước vẫn còn nợ fan một điều…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ Soobin đang rất mong chờ anh chàng thực hiện điều này.

Mới đây, người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn đã bất ngờ “đào mộ” lại một đoạn clip được nam ca sĩ chia sẻ vào cuối năm 2016. Điều đặc biệt khiến các fan chú ý và thi nhau “đòi nợ” Soobin chính là màn “nhá hàng” ca khúc Phía trước một chàng trai. Theo lời tiết lộ của Soobin Hoàng Sơn thì đây là sản phẩm hợp tác cùng producer nổi tiếng người Iceland - Hitesh Ceon. Thế nhưng đã 2 năm trôi qua và ca khúc này vẫn là một điều “bí ẩn” chưa từng được anh chàng nhắc lại thêm một lần nào.

Dòng trạng thái chia sẻ về ca khúc Phía trước một chàng trai được Soobin đăng tải cách đây… 2 năm.

Clip “nhá hàng” ca khúc của Soobin Hoàng Sơn

Tiền đề để Soobin có ý tưởng thực hiện cho ca khúc Phía trước một chàng trai đó chính là sự thành công đầy rực rỡ của sản phẩm Phía sau một cô gái được anh phát hành vào tháng 10/2016. Ca khúc ngay khi phát hành đã nhận được vô vàn sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng hơn 4 tháng.

Đây được xem là thành tích hiếm hoi cho một sản phẩm Lyric video của nghệ sĩ Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Phía sau một cô gái đã đạt hơn 212 triệu lượt xem trên Youtube và bên dưới phần bình luận vẫn liên tục là những phản hồi tích cực của khán giả dù ca khúc đã được ra mắt khá lâu.

Sản phẩm Phía sau một cô gái hiện đã đạt hơn 212 triệu lượt xem trên Youtube.

Không biết Soobin liệu đã quên lời hứa của mình cách đây 2? Còn Susu thì nhớ lắm đó nha!

Nhân dịp Tết sắp đến gần, fan đang rất mong vào một màn “lì xì” đặc biệt từ Soobin. Cùng chờ đón anh chàng nhé.

MV Phía sau một cô gái

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất