Âm Nhạc

Các nghệ sĩ khác cứ việc biểu diễn, còn việc… vui đùa, chăm nom bé ở hậu trường cứ để Isaac lo!

Minh Khôi
Chia sẻ

Một khoảnh khắc đáng yêu "hết nấc" của Isaac!

Tối ngày hôm qua, trong khuôn khổ một đêm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều cái tên đình đám của làng nhạc: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Isaac, Vũ Cát Tường, JustaTee, Big Daddy, Ngọc Ánh,… Có một điều khá đáng yêu diễn ra tại hậu trường: trong lúc các nghệ sĩ khác hăng say trình diễn, thì Isaac đã đến sớm đồng thời… kiêm nhiệm luôn vai trò “chăm trẻ” ngay trong hậu trường!

Các nghệ sĩ khác cứ việc biểu diễn, còn việc vui đùa, chăm nom bé ở hậu trường cứ để Isaac lo!

Nhấc bổng cậu bé lên, khiến cậu chàng vô cùng thích thú.

Các nghệ sĩ khác cứ việc biểu diễn, còn việc vui đùa, chăm nom bé ở hậu trường cứ để Isaac lo!

Thậm chí còn có một động tác hơi “mạo hiểm”, nhưng đừng lo, “chú” Isaac đã tính toán để cậu chàng an toàn 100% rồi nhé.

Các nghệ sĩ khác cứ việc biểu diễn, còn việc vui đùa, chăm nom bé ở hậu trường cứ để Isaac lo!

“Bế” chú nhóc đi khắp cả hậu trường thế này cơ!

Clip: “Chú” Isaac chơi đùa cùng bé nhỏ trong hậu trường.

Tuy nhiên, “vui chơi không quên nhiệm vụ”, chàng soái ca Isaac ở hậu trường đáng yêu với chú bé như thế nào, thì lên sân khấu đã thành một quý ông lịch lãm, đẳng cấp với loạt hit khuấy động sân khấu. Lần lượt với Anh sẽ về sớm thôi, Mr. Right và Cherry Lady, Isaac đã thực sự chinh phục khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng là một trong những cái tên “đóng đinh” đêm nhạc ngày hôm qua. Mở màn với Leader đầy đẳng cấp kết hợp cùng công nghệ hologram hiện đại, Vũ Cát Tường chứng tỏ đẳng cấp của mình khi không ngừng gia nhiệt cho sân khấu xuyên suốt những giây phút xuất hiện. Tiếp nối là được phối lại theo phong cách EDM đầy lạ lẫm nhưng cũng vô cùng bắt tai. Vết mưa mang đến một cảm xúc sâu lắng để rồi kết thúc bằng The Party Song bùng nổ đến từ album Stardom!

Bảo Thy xuất hiện trên sân khấu với chiếc áo trắng ấn tượng và không kém phần quyến rũ. Với Lollipop và Give Me Your Love, Bảo Thy đã chứng minh đẳng cấp và vị thế của mình trong Vpop suốt hơn 10 năm qua. Và đặc biệt, sân khấu như “nổ tung” khi bản hit Là con gái phải xinh của Bảo Thy vang lên, khiến cho khán giả có muốn ngồi yên cũng khó!

Ngọc Ánh, Quán quân đầy thuyết phục của Giọng Hát Việt 2018, cũng là một nhân tố thú vị của đêm nhạc ngày hôm qua. Mang đến bản nhạc EDM I'm Gonna Break, Ngọc Ánh được dịp khiến khán giả ngạc nhiên khi “khoe” khả năng vũ đạo vô cùng điêu luyện, bên cạnh đó là một giọng hát vô cùng đẳng cấp không hổ danh người chiến thắng Giọng Hát Việt 2018! Kết thúc màn trình diễn của mình, Ngọc Ánh đầy hạnh phúc khi chúc Tết khán giả bằng ca khúc Ngày xuân Long Phụng sum vầy.

JustaTee cũng “đốn tim” hàng nghìn khán giả với các bản hit của mình: Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều và Về nhà ăn Tết.

Big Daddy cũng đẩy nhiệt độ sân khấu lúc nào cũng ở mức 100 độ C với loạt ca khúc “tủ” Về đội của anh, Nóng,…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Video

Minh Khôi

Tin mới nhất