Âm Nhạc

Tết Nguyên đán tới gần, cùng bấm play ngay list nhạc Xuân không-thể-không-nghe từ Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hãy bổ sung ngay vào list nhạc xuân của bạn những ca khúc dưới đây từ Noo Phước Thịnh nhé.

Tết đến xuân về là thời điểm các nghệ sĩ thi nhau lên sóng những ca khúc chào năm mới với giai điệu vô cùng rộn ràng. Và có một nghệ sĩ vô cùng chăm chỉ trong việc mang loạt ca khúc xuân gửi tặng khán giả, không ai khác chính là Noo Phước Thịnh. Cứ mỗi dịp cuối năm, người hâm mộ lại được một phen ngóng chờ sản phẩm mang sắc xuân đầy tươi vui, hân hoan từ nam ca sĩ. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới gần, cùng nhau nhìn lại loạt ca khúc tưng bừng này và nhớ “save” lại để không quên playlist nhạc xuân đặc biệt từ Noo Phước Thịnh nhé!

Gọi tên mùa xuân

Cách đây ít ngày, ca khúc mừng Tết Kỷ Hợi 2019 mang tên Gọi tên mùa xuân đã chính thức được Noo Phước Thịnh ra mắt. Từng câu hát “Mùa Xuân lại đến đây. Tình Xuân lại ngất ngây. Thỏa lòng bao ước mơ. Nụ cười trên môi em thơ…” ngay khi cất lên là người nghe đã cảm nhận mùa xuân đang đến rất gần. Đây cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh thể hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ trước khi được anh ra mắt audio chính thức.

Poster ca khúc Gọi tên mùa xuân được Noo Phước Thịnh “nhá hàng” cách đây không lâu.

Lyric video Gọi tên mùa xuân

Những ngày xuân rực rỡ

Nếu ai yêu mến Noo Phước Thịnh chắc hẳn không thể không biết ca khúc Những ngày xuân rực rỡ. Đây là ca khúc đã được nam ca sĩ trình diễn trên rất nhiều sân khấu âm nhạc chào xuân mỗi dịp tết đến. Được biết, Những ngày xuân rực rỡ là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - người được mệnh danh là “gia tài khủng” với loạt ca khúc nhạc xuân và được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Đông Nhi, Bảo Anh,…

Clip Noo Phước Thịnh biểu diễn Những ngày xuân rực rỡ

Hạnh phúc xuân ngời

Hạnh phúc xuân ngời là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có ca từ tươi vui, nhộn nhịp vẽ ra một không khí chào đón giao thừa vô cùng ấm áp. Ngay từ những giai điệu đầu tiên là tiếng trống đầy rộn ràng khiến bất kỳ ai khi nghe cũng muốn lắc lư ngay lập tức. Ca khúc từng được Noo Phước Thịnh trình diễn trên sân khấu từ năm 2014 và cho đến hiện tại vẫn là một trong những sản phẩm nhạc xuân được người hâm mộ vô cùng yêu mến.

Noo Phước Thịnh trình diễn Hạnh phúc xuân ngời trên một sân khấu âm nhạc.

Clip Noo Phước Thịnh cùng ca khúc Hạnh phúc xuân ngời

Giai điệu mùa xuân

Trong dịp Tết Ất Mùi, Noo Phước Thịnh đã chính thức phát hành MV Giai điệu mùa xuân để gửi tặng khán giả. Câu chuyện trong MV được xem như những lời tâm sự của Noo Phước Thịnh khi mỗi dịp tết đến anh luôn phải đối mặt với việc chạy show và không có thời gian đón giao thừa cùng gia đình. Chính bởi vậy nam ca sĩ đã quyết định biểu diễn sớm hơn để có thể về kịp đón khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong năm cùng những người thân yêu thân yêu của mình.

Giai điệu mùa xuân chính là món quà mà Noo Phước Thịnh muốn dành tặng khán giả cũng như chính gia đình của mình.

MV Giai điệu mùa xuân

Tết của Mẹ

Phim ca nhạc ngắn Tết của mẹ được ra mắt vào đầu năm 2017. Câu hát “Cả tuổi xuân của mẹ là các con. Rồi tuổi xuân của con mẹ ngóng trông. Đong đếm từng ngày xuân, cánh én bay về rồi, nhưng chẳng thấy các con về bên” khi được Noo Phước Thịnh cất lên cũng khiến nhiều người không khỏi rơm rớm nước mắt. Qua ca khúc, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: Đôi khi chúng ta vì quá mải miết chạy theo đam mê mà quên mất rằng mẹ lúc nào cũng lo lắng, ngóng trông.

Clip Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc Tết của Mẹ.

Vị quê nhà

Vị quê nhà là một sản phẩm được hợp tác giữa Noo Phước Thịnh và nam ca sĩ Lou Hoàng. MV không chỉ thôi thúc những trái tim đam mê thám hiểm bằng những hình ảnh sông núi Việt Nam đẹp như tranh, mà còn bằng những món ăn hấp dẫn đặc trưng cho từng vùng miền xuất hiện xuyên suốt. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ OnlyC, anh chia sẻ đây là lần đầu tiên anh thử sức với một ca khúc với đề tài về văn hóa, ẩm thực Việt Nam và đã phải sửa chữa lời bài hát nhiều lần để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Noo Phước Thịnh trong MV Vị quê nhà.

MV Vị quê nhà

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất