Âm Nhạc

Góc thám tử: T-ara luôn âm thầm thông báo sẽ tái hợp bằng những 'mật mã' này?

Đình Khôi
Chia sẻ

Nếu để ý một chút, những bằng chứng dưới đây hoàn toàn có thể ẩn chứa thông điệp mà các cô gái muốn gửi gắm.

Ngày xưa, trong cuộc tranh luận về những công ty tệ hại nhất Kpop, ai ai cũng dễ dàng nhớ đến bộ 3: Pledis, CUBE và MBK. Tuy nhiên thế thời xoay chuyển, trong khi Pledis lấy lại phong độ nhờ 2 “gà cưng” là SEVENTEEN cùng Pristin, CUBE đang tích cực chăm sóc cho những ngôi sao mới tiềm năng như Pentagon, (G)I-DLE… thì MBK vẫn chưa thoát kiếp bị vùi dập suốt bao năm qua.

Bộ 3 huyền thoại ngày nào.

Để nói đến những việc tệ hại nhất mà MBK đã làm với T-ara thì có thể kể đến 3 điều cơ bản nhất: Không đứng lên giải quyết scandal bắt nạt năm xưa khiến sự nghiệp girlgroup này tan theo mây khói, chia rẽ đội hình 6 người mà Queen's một mực bảo vệ và tranh giành thương hiệu “T-ara” với các cô gái. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ khiến MBK luôn nằm trong “blacklist” của người hâm mộ.

T-ara đã chèo chống MBK suốt nhiều năm qua nhưng lại bị công ty này đối xử tệ bạc không khác “con ghẻ”.

Mới đây, CEO MBK Kim Kwang Soo vừa lên tiếng thừa nhận scandal bắt nạt là do chính ông gây ra khi che đậy sự xấu tính của chị em Hwayoung - Hyoyoung. Còn về vụ tranh chấp thương hiệu thì ngày ngày vẫn luôn trong tình trạng căng thẳng, các bộ hồ sơ liên tục được Cục Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc xem xét, cơ hội thắng của T-ara cũng chỉ 50-50. Chỉ duy nhất việc 6 mảnh T-ara có tái hợp hay không vẫn chưa có động tĩnh gì dù đã hơn 1 năm trôi qua.

Kim Kwang Soo thừa nhận cái sai của mình khi mọi thứ đã xong xuôi.

T-ara với 6 người chỉ còn 4 người cũng do chính MBK “tạo nghiệp”.

Ngày 15/5/2017 là cột mốc lịch sử trong sự nghiệp của T-ara khi nhóm phải nói lời chia tay với đội hình 6 thành viên. Đây không chỉ là cú sốc đối với người hâm mộ mà chính các cô gái cũng chẳng thể dễ dàng chấp nhận được. Quả thật là như vậy, T-ara đã trải qua nhiều lần thay đổi đội hình, thêm rồi bớt nhưng cuối cùng chỉ còn lại những cô gái ban đầu. 6 người cùng debut, cùng cố gắng, cùng thành công, cùng trải qua sóng gió nhưng không thể cùng nhau đi tiếp, phải bất đắc dĩ chia tay nhau.

6 người khi mới debut.

Và khi trưởng thành cùng nhau

Chuyện T-ara có tái hợp hay không thì khó có thể nói trước được, ngay cả các cô gái cũng chẳng ai lên tiếng về việc này. Dù vậy, trong suốt thời gian qua, Queen's vẫn luôn chờ đợi để được thấy đội hình huyền thoại ấy xuất hiện trên sân khấu. Có lẽ nhiều người nghĩ rằng fandom T-ara phải trông ngóng từng ngày trong vô vọng nhưng chưa hẳn vậy, những “mật mã” dưới đây hoàn toàn có thể là minh chứng T-ara sẽ tái hợp ở tương lai gần:

Sau khi MBK thông báo Soyeon - Boram không đồng ý gia hạn hợp đồng với công ty và rời T-ara thì fansite của Soyeon là Songdot đăng tấm hình 6 cô gái với nội dung “Bạn tin T-ara hay MBK?” lên Instagram. Lần lượt Jiyeon, Soyeon, Boram và Hyomin like bài đăng này.

Đây là tấm ảnh mà Jiyeon, Hyomin và EunJung cùng đăng tải lên Instagram sau khi thông tin Boram, Soyeon rời công ty đã lan truyền một thời gian. Nhưng bức hình ảnh bị gỡ xuống chỉ trong chốc lát.

Câu nói của Boram trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra vào ngày 25/3/2017 - vài ngày sau khi MBK thông báo cô cùng Soyeon rời nhóm. “Chúng tôi rời MBK, không phải T-ara, mọi người biết mà phải không?“, chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ để người hâm mộ vững tin chờ đợi T-ara tái hợp.

2 ngày trước khi Boram, Soyeon kết thúc hợp đồng với MBK, T-ara có tổ chức một concert tại Đài Bắc. Và đây là bức ảnh trong hậu trường concert mà Soyeon đăng tải, 6 bông hoa hướng dương chính là 6 thành viên của T-ara.

Rời MBK, Soyeon chưa một phút giây nào ngưng theo dõi các fan. Soyeon đã like tấm ảnh V-Queen's offline kỉ niệm 8 năm thành lập của T-ara.

Ngày 29/7/2017 quả là một ngày đầy cảm xúc với người hâm mộ T-ara. Cả 6 cô gái cùng đăng tải những bức ảnh kỉ niệm T-ara tròn 8 tuổi. Điều đáng nói là kể từ khi rời MBK, Soyeon lẫn Boram đều không hề đụng tới mạng xã hội, vậy mà vào kỉ niệm 8 năm của nhóm thì 2 cô nàng xuất hiện với cánh hoa hướng dương - biểu tượng của T-ara và Queen's như một ngụ ý khẳng định T-ara mãi mãi có 6 thành viên.

Một phép so sánh nhỏ để thấy T-ara luôn hướng về đội hình 6 người. Nếu như năm 2017, kỉ niệm 8 năm rơi vào thời gian nhóm chỉ có 4 thành viên, các cô gái chỉ đăng hình mang tính biểu tượng như hoa hướng dương, vương miện, bài hát 29072009,… mà không hề đả động tới khoảnh khắc chỉ có 4 người. Còn những năm trước, T-ara kỉ niệm bằng ảnh 6 người cùng vui vẻ với nhau như thế này đây.

Trong thời gian T-ara quảng bá What's My Name với 4 thành viên, Soyeon đã like một tấm ảnh fan kêu gọi vote cho nhóm.

Soyeon đăng tải bức ảnh T-ara thắng giải Fan Army Face-Off 2017, đây là năm thứ 3 nhóm thắng giải này.

Đây là bức ảnh 4 thành viên T-ara dùng để đính chính tin đồn các cô nàng nhận tiền và siêu xe từ đại gia. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu không nhận ra Font chữ “T-ARA” trong hình là font chữ được dùng trong album Remember - album có mặt đầy đủ 6 cô gái.

Đây là chi tiết nhỏ nên không nhiều người thấy.

Còn đây là font chữ “T-ARA” trong album What's My Name có 4 người.

Một khoảng khắc được ghi lại tại concert của T-ara ở Việt Nam cuối năm 2017, đây là lần concert đầu tiên chỉ có 4 người biểu diễn. Không biết vô tình hay cố ý mà T-ara lại để một khoảng trống ở giữa như vậy. Trước đây, vị trí đó là của Boram và Soyeon.

Hyomin - Qri - Boram - Soyeon - Jiyeon - EunJung: Vị trí đứng như thế này có lẽ đã ăn sâu vào trong tâm trí của mỗi thành viên.

Một bức ảnh vu vơ của Jiyeon đăng trên Instagram, 6 chú búp bê bên cạnh một chiếc micro, như thế này thì quá dễ dàng để liên tưởng.

Hãy chú ý tới phần caption: 6 người cùng một chiếc micro.

Qri từng khiến dân tình điên đảo khi like bức ảnh này. Còn lí do tại sao Queen's lại phấn khích thì chỉ cần nhìn nội dung hình cũng đủ hiểu.

Bức ảnh đầu tiên Soyeon đăng tải lên Instagram trong năm 2018. Soyeon biết chắc rằng fan nghĩ ngay tới T-ara khi nhìn thấy tấm hình này.

Như đã nói, T-ara có tái hợp hay không vẫn còn ở thì tương lai nhưng có một điều chắc chắn, 6 cô gái ai cũng hết mực yêu quý và trân trọng cái tên T-ara. Mong rằng may mắn sẽ giúp nhóm chiến thắng MBK trong vụ tranh chấp thương hiệu và sau đó, tin vui sẽ tới với các fan đã chờ đợi suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất