Âm Nhạc

Hyomin tìm được công ty mới: Không về chung nhà nhưng T-ara vẫn thừa sức tái hợp

Đình Khôi
Chia sẻ

Cho dù mỗi người có một ngã rẽ nhưng T-ara vẫn sẽ là lối đi chung cho 6 cô gái ấy.

Sáng ngày 16/5, cô nàng Hyomin của T-ara chính thức xác nhận tìm được “nhà mới”, nữ ca sĩ đã kí hợp đồng quản lí với Sublime Artist Agency. Hyomin sẽ hoạt động ở cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên tại quê nhà và thị trường cô nàng vô cùng nổi tiếng - Trung Quốc. Như vậy, sau EunJung, thì Hyomin là thành thứ 2 của T-ara về với công ty mới sau khi rời MBK.

Đại diện Sublime Artist Agency chia sẻ: “Chúng tôi có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với Hyomin. Cô ấy là ca sĩ có niềm đam mê cháy bỏng, công ty chắc chắn sẽ tập trung hết 100% sức lực để quảng bá Hyomin“.

Công ty này còn nói thêm: “Hơn hết, Hyomin muốn được cống hiến nhiều hơn vì có rất nhiều fan chờ đợi cô ấy. Chúng tôi còn nhiều tin chắc chắn sẽ khiến các bạn ngạc nhiên, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Hyomin nhé“.

Hyomin sẽ sớm trở lại với âm nhạc bằng một album solo phát hành vào nửa đầu năm nay.

Điều đặc biệt, Hyomin đã về chung một nhà với em út SNSD - Seohyun.

Sau khi rời MBK, nhờ vào mối quan hệ rộng rãi của mình, Hyomin liên tục xuất hiện tại các buổi ra mắt phim, lễ trao giải,… Đây là hình ảnh cô nàng tham gia suất chiếu đặc biệt của bộ phim It's My Only World.

Tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm của một nhãn hàng.

Vô cùng nổi bật tại Asian Film Awards diễn ra ở Macau.

Oanh tạc suốt những ngày diễn ra Seoul Fashion Week.

Thoát được “địa ngục” MBK, cô nàng được thỏa thích tung hoành mà không bị bất cứ xiềng xích nào.

Trước đó vào tháng 2/2018, EunJung là thành viên đầu tiên của T-ara tìm được nơi quản lí mới là UFO Production. Công ty này vốn đã hậu thuẫn sự nghiệp diễn xuất của cô từ bé nên về với nhau là chuyện đương nhiên.

2 cô nàng đều hợp tác dựa trên những mối quan hệ tốt đẹp mình đã xây dựng trong giới giải trí.

Như vậy, việc có 2 người kí hợp đồng quản lí với công ty mới đồng nghĩa với mong ước cả 6 thành viên T-ara có thể về chung một nhà của Queen's đã tan theo mây khói. Quả thực, chuyện này khó mà xảy ra được vì mỗi nơi lại có một định hướng riêng, họ chỉ muốn rước những thành viên có hình ảnh, phong cách phù hợp phương châm quản lí, làm việc của mình. Tuy nhiên, chuyện này và chuyện T-ara có tái hợp hay không lại vô cùng khác nhau.

Nếu không tái hợp thì T-ara sẽ không cố gắng tranh chấp thương hiệu với MBK. Từ lúc nộp đơn kháng cáo MBK độc chiếm cái tên đến giờ, ngày qua ngày nhóm vẫn đang phải chuẩn bị từng bộ hồ sơ để trình lên cho Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc xem xét. Kết quả thì chưa có nhưng theo nhiều dự đoán, các cô gái cũng chỉ có 50% cơ hội vì phía MBK cũng “quyết tâm” không kém. Dù khó khăn nhưng T-ara vẫn không bỏ cuộc mà tiếp tục cố gắng, vì lẽ thế mà chuyện nhóm sẽ tái hợp trong tương lai gần như là chắc chắn.

T-ara là cả một thanh xuân, dù đôi lúc có hẫng đi một nhịp nhưng nó sẽ tiếp tục mãi mãi. Rồi một ngày nào đó, Queen's sẽ được thấy lại hình ảnh đẹp đẽ như thế này.

Hãy cùng đón chờ những tin tốt từ các cô gái này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất