Thông báo cuối ngày của Longzhen thực sự là một "cú nốc ao" với các Queen's.
Tối ngày 14/5, CEO của Longzhen - công ty quản lí đầu tiên của T-ara tại thị trường Trung Quốc bất ngờ đăng tải một dòng tin bí ẩn lên tài khoản Weibo cá nhân. Vị CEO này như muốn khoe với các fan một thành quả rất lớn mà mình đã phải dày công để đạt được và còn thả thính rằng sẽ thông báo cụ thể tin vui này vào ngày hôm sau (15/5). Người hâm mộ T-ara ngay lập tức suy nghĩ ngay đến việc công ty này đã “lôi kéo” thành công T-ara về làm “gà” cho họ vì Longzhen khá nhiều lần úp mở về chuyện này. Cứ nghĩ mình đúng và sang ngày 15/5, cả fandom của T-ara phải nhận một kết quả không thể “đắng” hơn.
Dòng trạng thái gây nhiều tò mò cho fan T-ara vì CEO Longzhen đã gắn thẻ ParkJiYeonBar - fansite của Jiyeon.
Năm 2014, Longzhen là đối tác chiến lược của T-ara khi girlgroup này bắt đầu tấn công thị trường Đại Lục. Sau một thời hợp tác, T-ara kết thúc hợp đồng với Longzhen và về với Banana Culture.
Dù chỉ bắt tay một thời gian ngắn nhưng sự góp sức của Longzhen trong việc phát triển T-ara tại Trung Quốc luôn được đánh giá cao.
Mới đây, hình ảnh của T-ara bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của Longzhen, dấy lên tin đồn 6 cô gái này đã kí hợp đồng quản lí với công ty này sau khi rời MBK và Banana Culture.
Chính vì những lí do trên nên hầu hết cá Queen's đều chắc chắn rằng CEO Longzhen sắp công bố thông tin chính thức về bản hợp đồng của công ty với các cô gái nhưng mọi chuyện đã nhầm, thật sự nhầm to. Niềm vui mà ông ấy đề cập chính là Longzhen đã mở được trụ sợ tại Hàn Quốc.
Suốt một ngày dài chờ đợi mòn mỏi, người hâm mộ T-ara ngồi trên đống lửa do chính Longzhen bén lên cuối cùng lại bị dội một gáo nước lạnh vô cùng mát mặt.
Tuy nhiên, nếu xét ở một khía cạnh nào đó, đây vẫn là một tin vui với T-ara khi Longzhen lập trụ sở tại Hàn Quốc để có thể dễ dang hỗ trợ các hoạt động của nhóm tại quê nhà. Thôi thì Queen's ạ, hãy cứ nghĩ theo hướng này để bớt đau khổ nhé!
Trao đổi với sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện (Truyền thông) tại chuỗi workshop “Knock Knock, this is Virtual Frame!”, ông François Serre - Nhà sáng lập Prenez Du Relief đã chia sẻ những thông tin giá trị về việc ứng dụng các xu hướng công nghệ mới trong hoạt động sáng tạo.