Âm Nhạc

Qri bất ngờ 'nhử' fan bằng tiếng Việt, T-ara chuẩn bị tái hợp và trở lại Việt Nam?

Đình Khôi
Chia sẻ

Tín hiệu mới nhất từ Qri khiến fan Việt đặc biệt quan tâm.

Vậy là sau khi 3 cô nàng EunJung, Hyomin, Jiyeon lần lượt tìm được nhà mới sau khi rời MBK thì chỉ còn lại Qri, Boram và Soyeon là vẫn chưa có động tĩnh gì. Sáng nay (22/5), Qri bất ngờ thả thính về sự tái xuất của mình bằng một tấm hình cùng dòng trạng thái trên tài khoản Instagram cá nhân khiến các fan không khỏi háo hức. Tuy nhiên, người phấn khích nhất chắc chắn phải là V-Queen's bởi Qri đã ghi thông báo ấy bằng tiếng Việt.

EunJung về với UFO Production - công ty đã hậu thuẫn sự nghiệp diễn xuất của cô từ bé.

Hyomin gia nhập Sublime Artist Agency do đã có mối quan hệ tốt từ trước với công ty này.

Gần đây nhất là Jiyeon đầu quân về Longzhen - nơi có thể hỗ trợ cô tất cả các hoạt động nghệ thuận như ca hát, diễn xuất, người mẫu, quảng cáo… tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.

Riêng 3 cô gái thuộc “hội phụ lão” của T-ara vẫn lặn mất tăm.

Hôm nay Qri làm dân tình bấn loạn vì bỗng dùng tiếng Việt để thả thính. Dù câu văn có hơi lủng củng nhưng tấm chân tình của Qri đã được fan tích cực ghi nhận.

Có vẻ như Qri đang muốn gợi mở món quà đặc biệt mà cô dành cho fan Việt như một chuyến quay lại đất nước hình chữ S chẳng hạn. Và biết đâu cả T-ara sắp tái hợp?

Nếu việc Qri trở lại Việt Nam là sự thật thì V-Queen's quả là được T-ara cưng chiều hết mức khi Jiyeon đã xác nhận mình cũng có lịch trình tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hồi tháng 5 vừa qua, Qri được cho là đang hẹn hò cùng Jang Chun - luật sư của T-ara trong vụ tranh chấp thương hiệu với MBK. Thay vì buồn bã, các fan tỏ ra hoan hỉ hơn bao giờ hết khi lần đầu tiên trong gần 10 năm làm idol thì Qri mới dính phải tin đồn hẹn hò. Và một phần vì anh luật sư này là người vừa có tri thức lại tốt tính nên có về với nhau cũng là chuyện đáng mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất