Âm Nhạc

Chưa lên sóng: Loạt sản phẩm Vpop này đã được fan 'tìm-kiếm-điên-đảo'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin về các ca khúc mới của loạt nghệ sĩ đình đám khiến cộng đồng fan Vpop "đứng ngồi không yên" vì sốt sắng chờ đợi.

Từ giờ đến cuối năm, người hâm mộ Vpop liên tục chứng kiến sự trở lại của nhiều tên tuổi âm nhạc lớn cùng loạt sản phẩm đầy hứa hẹn. Trong số đó, không ít ca khúc, MV ca nhạc trở nên nổi tiếng, được đông đảo người săn đón, trông đợi khi còn chưa chính thức phát hành. Chỉ bởi một vài hình ảnh, teaser “nhá hàng” hay chính tiếng tăm, câu chuyện mà nghệ sĩ mang lại cho sản phẩm đã đủ khiến loạt MV dưới đây ngày càng “nóng phỏng tay” trước lúc lên kệ.

Mỹ Tâm cùng single tiếng Hàn Người hãy quên em đi

Vừa qua, Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ với phần trình diễn live ca khúc Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn “hay miễn bàn”. Đặc biệt, ngay sau đó, bản full HD màn trình diễn được hẳn nhà đài MBC (Hàn Quốc) đăng tải trên trang Youtube khiến cộng đồng fan của nàng Họa mi tóc nâu không khỏi nở mũi tự hào.

Người hãy quên em đi phiên bản Hàn Quốc được Mỹ Tâm thể hiện ngay trên sân khấu xứ Kim Chi.

Nữ ca sĩ một lần nữa làm fan “dậy sóng” khi quyết định thực hiện MV Người hãy quên em đi phiên bản Hàn Quốc. Với phần thể hiện live quá chất và những ca khúc tiếng Hàn từng được Mỹ Tâm cất giọng trước đó, không còn nghi ngờ gì nữa, ca khúc chắc chắn sẽ trở thành một hit “hot banh” chẳng hề thua kém phiên bản gốc.

Hát live xuất sắc như thế, chắc chắn MV tiếng Hàn sẽ càng khiến khán giả nhớ thương.

Hương Giang tái xuất sau sân khấu Gấm mang đậm hồn dân tộc

Gấm là ca khúc thuộc thể loại world-music lấy cảm hứng từ nhạc dân gian đương đại. Bài hát được sáng tác bởi Hương Giang - Lưu Thiên Hương và lần đầu trình diễn trong chương trình Hòa âm Ánh sáng (The Remix) 2017. Mới đây, ca khúc được phối lại một cách hoành tráng, sôi động và nhiều năng lượng hơn, phù hợp với đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Phần trình diễn Gấm của Hương Giang tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Một sân khấu âm nhạc đẳng cấp hoa hậu - đó là những gì mà khán giả suy nghĩ sau khi thưởng thức màn trình diễn Gấm của Hương Giang tại sự kiện. Ngay lập tức, khán giả mong đợi một sự tái xuất - trở lại “sân chơi” âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Và điều này đã được Hương Giang trực tiếp xác nhận trên chính facebook cá nhân của mình.

Hoa hậu Hương Giang “nhá hàng” sự trở lại trên sân khấu âm nhạc khiến khán giả không khỏi mong chờ.

Đào Bá Lộc cùng MV đam mỹ cổ trang “chuẩn-cung-đình-Việt”

Là một đại diện vô cùng có tiếng nói trong cộng đồng LGBT, mọi “nhất cử nhất động” của Đào Bá Lộc đều được đông đảo người hâm mộ đặc biệt quan tâm, chú ý. Mới đây, nam ca sĩ gây bất ngờ khi hóa thân thành cung tần triều Nguyễn trong những bộ trang phục “chuẩn-cung-đình-Việt”.

Bộ ảnh mới được Đào Bá Lộc hé lộ.

Chỉ với một bộ hình, Đào Bá Lộc khiến fan “chao đảo” vì tư chất cực kỳ diễm lệ, quý phái trong những trang phục xưa đậm chất quý tộc, cung đình. Chẳng cần nói cũng biết người hâm mộ cũng như cộng đồng LGBT đang vô cùng hào hứng, mong chờ vào một MV đam mỹ cổ trang, hay đặc sắc hơn nữa là cổ trang cung đấu từ Đào Bá Lộc trong nay mai.

Fan đang nóng lòng chờ đón một dự án âm nhạc với nội dung đam mỹ cổ trang, cung đấu trong nay mai.

Tiêu Châu Như Quỳnh và MV lột xác sau sự cố “nàng tiên cá” kém duyên

Tháng 4/2018, Tiêu Châu Như Quỳnh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Tuy nhiên, bộ trang phục “nàng tiên cá” mà cô mặc trên người khi xuất hiện cùng các chàng trai vệ sĩ vô tình khiến hình ảnh nữ ca sĩ xấu đi trong lòng công chúng. Cộng đồng mạng đua nhau ném đá, cho rằng hành động quá lố giống như một chiêu trò giúp Như Quỳnh đánh bóng tên tuổi nhưng bất thành.

Hình ảnh phản cảm gây tai họa nhớ đời cho Tiêu Châu Như Quỳnh.

Thời gian sau đó, Tiêu Châu Như Quỳnh tỏ ra khá “im hơi lặng tiếng” như để rút ra bài học cho những gì đã qua và bình tâm lại trước những lời bình luận ác ý từ khán giả. Vừa qua, nữ ca sĩ xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác để chuẩn bị quảng bá cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Đừng lừa dối em (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận). Hào hứng với âm nhạc của cô nàng, thế nhưng không thể phủ nhận rằng rất nhiều khán giả chờ đợi MV vì tò mò về diện mạo mới của Tiêu Châu Như Quỳnh hậu scandal tai tiếng ngày nào.

Diện mạo mới xinh đẹp và đầy cá tính.

MV Lyrics Đừng lừa dối em

 Noo Phước Thịnh với dàn nhạc giao hưởng đã được hé lộ

Với tần suất ra MV khá đều đặn, mỗi sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh vẫn luôn nhận được sự ủng hộ, chào đón nồng nhiệt từ phía khán giả yêu nhạc. Mới đây nhất, nam ca sĩ lại khiến fan được phen “đứng ngồi không yên” khi “nhá hàng” hình ảnh đứng hát say sưa giữa dàn nhạc giao hưởng vô cùng hoành tráng.

Hình ảnh được Noo Phước Thịnh chia sẻ trên trang facebook chính thức của mình.

Hình ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu thích và lan truyền nhau một cách chóng mặt. Được biết, MV mới của Noo Phước Thịnh sẽ mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết như những bản tình ca trước đó của anh chàng. Kèm theo đó, phần nội dung và bối cảnh MV sẽ được quay chủ yếu tại Hàn Quốc. Dù chưa rõ ngày ra mắt nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong số những ca khúc đáng được mong chờ nhất ở nửa cuối năm nay.

Còn bạn, bạn háo hức chờ đợi sản phẩm âm nhạc nào nhất từ giờ tới cuối năm?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất