Phim Ảnh

Vợ của nhà trai lên tiếng việc Đồng Lệ Á, Lôi Giai Âm cùng uống chung một chai nước dẫn đến tranh cãi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, một loạt hình ảnh được tung ra ở trong phim trường cho thấy Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á cùng uống một chai đồ uống và đã nảy lên nhiều sự tranh cải. Vợ Lôi Giai Âm lên tiếng về sự việc, đồng thời có người phát hiện đây là ảnh cũ từ năm 2017.

Gần đây, một loạt hình ảnh được tung ra ở trong phim trường cho thấy Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á cùng uống một chai đồ uống. Trong ảnh, Đồng Lệ Á đưa Lôi Giai Âm chai nước, sau khi nam diễn viên uống xong thì Đồng Lệ Á tiếp tục uống luôn. Việc này đã làm cho cư dân mạng lập đàn tranh luận. Sau đó có cư dân mạng phát hiện loạt ảnh này đã có từ tháng 12/2017, là loạt ảnh cũ trước đó.

Xem thêm: Tiểu hoa 9X nào là người có tiềm lực phát triển nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu phái lưu lượng, phía thực lực có Châu Đông Vũ gánh

Vào trưa ngày 1/7/2019, vợ của Lôi Giai Âm - Trạch Hú Phi phản hồi lại tranh cãi của mọi người về chuyện của Đồng Lệ Á, Lôi Giai Âm. Cô đăng ảnh chụp bóng lưng của chồng và con gái nói: “Mưa bão kéo đến vào ngày chuyển vào nhà mới, một người cũng không thiếu”.

Xem thêm: 6 phim truyền hình Trung Quốc được chờ đợi nhất 2019: Số 1 là đam mỹ, số 5 'ngâm' mấy năm trời chưa chiếu

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất