Phim Ảnh

Khác với Lưu Khải Uy, Trương Lượng nói về kinh nghiệm giáo dục con cái, kiên quyết nói không với việc cùng con gái hôn môi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, hashtag Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp đã lên nhiệt sưu. Hai cha con sau khi hát xong một ca khúc đã thể hiện tình cảm cha con bằng cách hôn môi. Hình ảnh "hôn môi" này làm nhiều dân mạng lên tiếng và mới đây Trương Lượng nói cách làm của mình khác Lưu Khải Uy hoàn toàn.

Một màn “hôn môi” đơn giản để thể hiện tình cảm cha con với nhau đã làm cho dân mạng lên tiếng và trở thành đề tài bình luận sôi nổi. Một bộ phận cư dân mạng cảm thấy việc hôn môi thân thiết như vậy với con gái là hành động không mấy thỏa đáng.

Trong một chương trình liên quan về con cái, những người sắp lên chức phụ huynh là Khương Triều và Mạch Địch Na đã thỉnh giáo kinh nghiệm giáo dục con cái của Trương Lượng. Cách làm của Trương Lượng hoàn toàn trái ngược với Lưu Khải Uy.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Trương Lượng đầu tiên nói rằng con gái đại đa số đều rất thân với cha mình, bản thân anh lúc ở nhà, con gái sẽ luôn như hình với bóng với mình, cho cha cắt móng tay. Lúc về nhà, con gái thường hay trèo lên người mình ôm ôm, hôn các kiểu nhưng khi nói đến đề tài hôn môi thì Trương Lượng không đồng ý nhiều lần liền: “Không thể hôn môi”.

Trương Lượng nói rằng hiện tại bản thân mình chỉ hôn tay, hôn trán, hôn đầu con gái vì anh cảm thấy nếu là con gái thì từ nhỏ phải nuôi dưỡng con biết cách bảo vệ bản thân, cho con biết ý thức nên hay không nên. Khương Triều và Mạch Địch Na sau khi nghe xong liền gật đầu, tỏ ý đồng tình.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Sau khi chương trình này được phát sóng, rất nhiều cư dân mạng đồng ý với cách nuôi dạy của Trương Lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất