Phim Ảnh

Tạo hình nhân vật trong game: Ngô Diệc Phàm điển trai, Dương Dương thu hút ánh nhìn, Vương Tuấn Khải cực dễ thương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh làm người phát ngôn cho các trò chơi điện tử của Dương Dương, Vương Tuấn Khải,... đã gân ấn tượng mạnh cho khán giả.

Vương Tuấn Khải, cậu bé dễ thương nhưng có level “cà khịa” đỉnh cao

Khán giả đều biết rằng đại đa số minh tinh trong giới giải trí đều nhờ vào việc đóng phim và làm người đại diện để “kiếm sống qua ngày”. Có rất nhiều nam minh tinh đã từng lấy trở thành người phát ngôn cho trò chơi điện tử, hơn nữa tạo hình của các anh chàng đều rất khoa trương hoặc rất điển trai.

1. Ngô Diệc Phàm

Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm đã hợp tác với Dương Tử trong bộ phim truyền hình cổ trang Thanh trâm hành và khán giả ai nấy đều rất trông chờ để xem màn kết hợp của hai người họ. Trong thời gian chờ đợi phim cổ trang ra mắt thì chúng ta hãy cùng thưởng thức hình ảnh của anh chàng trong tạo hình cổ trang của một trò chơi điện tử. Ngô Diệc Phàm trong bộ áo giáp màu trắng bạc, mái tóc được chải bới một cách gọn gàng rất giống một vị tướng quân của thời xưa.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

2. Dương Dương

Hình ảnh Tiêu Nại do Dương Dương đảm nhận trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả và nam diễn viên cũng nhanh chóng có được một lượng lớn người hâm mộ vì ngoại hình sáng và khí chất tao nhã của anh chàng. Cứ nghĩ dừng lại trong vai trò game thủ trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương còn lấy được quyền làm người phát ngôn cho trò chơi điện tử mang tên Thiện nữ u hồn. Với hình ảnh đôi tài dài như những tinh linh cộng thêm mái tóc màu bạc trắng, cùng với góc mặt hoàn hảo nên càng làm Dương Dương trông điển trai hơn.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

3. Ngô Lỗi 

Tạo hình nhân vật cổ trang trong trò chơi điện tử của Ngô Lỗi được cư dân mạng khen là đẹp và bắt mắt. Cư dân mạng sau khi xem xong thiết kế trang phục cổ trang của Ngô Lỗi đều giành rất nhiều lời khen và nói rằng tạo hình này của Ngô Lỗi trông rất thu hút. Tuy ngũ quan còn pha một vài nét trẻ con nhưng sức ảnh hưởng cho người xung quanh vẫn rất tốt, tuyệt đối là vương giả của giới giải trí.

4. Vương Tuấn Khải 

Vương Tuấn Khải rất ít khi xuất hiện với tạo hình cổ trang nhưng một khi anh chàng xuất hiện với tạo hình này đều nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả. Trước đó có cư dân mạng còn tặng cho Vương Tuấn Khải cái tên nam thần cổ trang. Hình ảnh cười nhếch môi của Vương Tuấn Khải đã nhanh chóng “đốn ngã con tim” của nhiều Tiểu Bàng Giải.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất