Phim Ảnh

Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn xuất cùng với thân thủ bất phàm trong Nhiệt huyết đồng hành của Hoàng Tử Thao đã nhận được không ít lời khen.

Gần đây có rất nhiều bộ phim được phát sóng và bộ phim Nhiệt huyết đồng hành do Hoàng Tử ThaoDịch Dương Thiên Tỉ đóng chính là một trong những tác phẩm phim “nóng bỏng tay” đó. Trong phim, Hoàng Tử Thao đảm nhận vai diễn bối lạc gia Sùng Lợi Minh mới từ nước Tây Dương trở về. Sùng Lợi Minh dẫn dắt tổ chức Diễm Thế Phiên và dùng mọi nỗ lực để bảo vệ nước nhà. Càng về sau thì nội dung phim càng hấp dẫn hơn khi âm mưu bị cất giấu từ từ lộ mặt.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Trong những tập phim của Nhiệt huyết đồng hành, khán giả có thể thấy được những cảnh phim đánh nhau đầy hấp dẫn của Sùng Lợi Minh và chính những thước phim này đã làm cho dân mạng bàn tán khá nhiều. Thân thủ bất phàm của Hoàng Tử Thao trong phim đã làm mọi người bất ngờ và tròn xoe con mắt.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Ở đoạn video hậu trường mới được trang Sina đăng tải có thể thấy được cách “xuống tay xuống chân” của Hoàng Tử Thao. Cảnh phim đánh nhau của anh được nhận xét như trôi chảy, cách đá chân rất chuẩn xác. Ngoài ra còn có những cảnh “sắp đặt” sẵn làm cho hình ảnh của Sùng Lợi Minh thêm hài hước hơn. Đảm nhận vai diễn một bối lạc gia có thân phận, lập trường phức tạp như vậy nên biểu hiện của Hoàng Tử Thao đã nhận được không ít lời khen. Tạo hình theo phong cách cổ xưa mang chút hình ảnh truyện tranh đã làm cho các cảnh hành động nhìn menly và hào sảng.

Hậu trường của Nhiệt huyết đồng hành

Hoàng Tử Thao có thể làm được những điều này vì anh có học qua võ thuật. Từ lúc 5 tuổi thì Hoàng Tử Thao đã bắt đầu luyện võ. Anh chàng cũng từng nhiều lần tham gia những cuộc thi võ thuật đồng thời nhận được giải thưởng. Sau khi ra mắt, Hoàng Tử Thao không buông bỏ chuyện luyện tập võ thuật. Mỗi khi có thời gian anh chàng sẽ đi luyện tập và nhiều lần cho mọi người thấy tài nghệ võ thuật của mình trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất