Phim Ảnh

4 thầy trò Đường Tăng trong 'Tây du ký' bản 1986 hội ngộ, Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện lại động tác kinh điển

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây bốn thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký phiên bản 1986 đã có dịp hội ngộ nhau sai nhiều năm.

Tây du ký là tác phẩm được ghi sâu trong ký ức của nhiều người và mỗi độ hè về, mọi người đều có dịp thưởng thức lại bộ phim kinh điển này, chính vì vậy bộ phim này đã trở thành một phần ký ức của tuổi thơ. Các khán giả nhí đều sẽ trưởng thành theo thời gian còn các thầy trò của Đường Tăng trong Tây du ký đều dần trở nên già đi. Vào ngày 1/11, Trì Trọng Thụy trong vai Đường Tăng đã đăng tải những tấm hình hội ngộ ở bảo tàng lên mạng xã hội, và từ đó một tràn ký ức tuổi thơ ùa về trong mỗi người.

Xem thêm: Vương Nguyên tiết lộ bị mẹ sắp xếp buổi xem mắt khi mới 18 tuổi, thẳng thắn nói làm thần tượng không thể dễ dàng yêu đương

Trì Trọng Thụy đăng hình ảnh có cả bản thân cùng với “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng, “Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa, “Sa Tăng” Lưu Đại Cương gặp mặt tại bảo tàng gỗ đàn hương đỏ. Nói đến bảo tàng gỗ đàn hương đỏ, nhiều người đều biết người quản nơi đây chính là Trì Trọng Thụy và bà xã Trần Lệ Hoa. Được biết, bảo tàng gỗ đàn hương này là bảo tàng do bà Trần Lệ Hoa bỏ tiền xây dựng và đầu tư.

Xem thêm: Chủ biên GQ: 'Gán danh lưu lượng cho Dịch Dương Thiên Tỉ là sự lăng mạ' nhưng Thái Từ Khôn bảo lưu lượng là một loại trách nhiệm

Lần tụ họp tại bảo tàng gỗ đàn hương lần này có thể nói là lần tụ họp “tạo nhà” của Trì Trọng Thụy. Hơn nữa lần gặp mặt đầy đủ mọi người như vậy là vì họ cùng nhau quay chương trình thực tế. Trước khi Trì Trọng Thụy đăng tải hình ảnh, họ đã quay một video ngắn và nói với cư dân mạng rằng sẽ có một chương trình mới lên sóng.

Trong quá trình ghi hình chương trình, Trì Trọng Thụy một bên đi trên cầu đá còn nhìn xuống hồ để xem cá bên dưới và sau đó còn cho đám cá một chút thức ăn. Cách thức Trì Trọng Thụy cho cá ăn so với những người qua đường khá khác nhau vì thường người ta sẽ thả nhẹ nhàng xuống còn Trì Trọng Thụy lại trực tiếp để bát to qua thành hồ và nắm một lượng lớn quăng xuống hồ cá, hành động rất phóng khoáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất