Phim Ảnh

Vương Nguyên tiết lộ bị mẹ sắp xếp buổi xem mắt khi mới 18 tuổi, thẳng thắn nói làm thần tượng không thể dễ dàng yêu đương

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Vương Nguyên chia sẻ mẹ mình từng muốn sắp xếp gặp mặt con gái của một người mẹ khi 18 tuổi.

Vương Nguyên từ lúc đi qua nước ngoài học du học và học tại Trường Cao đẳng âm nhạc Berklee đã từ từ rời khỏi ánh mắt hiếu kỳ của nhiều người. Mãi đến hai ngày trước đây, mọi người mới thấy được hình ảnh của Vương Nguyên xuất hiện ở sân bay Nhật Bản để tham gia một chương trình thực tế.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Trong một lần phỏng vấn được đăng tải gần đây của Vương Nguyên, anh chàng đã nói về cách nghĩ của mình cùng với những sự việc vui vẻ trong cuộc sống. Vương Nguyên năm nay 19 tuổi, nhưng vào lúc 18 tuổi thì mẹ của anh chàng đã muốn sắp xếp buổi xem mắt. Vương Nguyên chia sẻ ngày hôm đó mẹ đang gói sủi cảo rất nghiêm túc thì đột nhiên nói muốn giới thiệu con gái của một người bạn cho mình làm quen.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Sau đó Vương Nguyên cảm thấy rất kỳ lạ và nói bản thân với cô gái kia từ xưa đến nay không mặt qua một lần thì tại sao phải đi làm quen. Vương Nguyên ý thức được mẹ muốn mình đi xem mắt nên anh chàng thẳng thắn nói với mẹ rằng bản thân mới 18 tuổi, mong mẹ đừng làm vậy. Từ sau hôm đó, mẹ Vương Nguyên không nhắc đến việc xem mắt nữa.

Vương Nguyên không nghi ngờ là minh tinh thần tượng vì anh chàng đã có nhận thức về chuyện tình cảm. Thành viên TFBoys chia sẻ người hâm mộ không thích thấy thần tượng mình yêu đương, chính vì vậy anh chàng sẽ suy nghĩ cảm xúc của người hâm mộ trước và sau đó làm tốt công việc của mình như ca hát, đóng phim và học tập.

Vương Nguyên và mẹ

Vương Nguyên thẳng thắn nói rằng bản thân sẽ không dễ dàng đi yêu ai vì có sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ nhưng nếu gặp đúng người thì sẽ suy nghĩ thật kỹ. Vương Nguyên nói nếu thật sự có quyết định công khai thì lúc đó đã có sự suy nghĩ sâu sắc và nghĩ đến kết quả cuối cùng. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã ra mắt nhiều năm và nổi tiếng khá lâu, từ những chia sẻ có thể thấy được tuy tuổi còn nhỏ nhưng Vương Nguyên đã như một người trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất