Sắc màu Cuộc Sống

#YourOpinion: Bùng nổ tranh cãi về việc bắt chó thả rông và tiêu huỷ sau 72h chủ không đến nhận

Anh Đỗ
Chia sẻ

Hoạt động của đội săn bắt chó thả rông đặc biệt là quyết định sẽ tiêu huỷ chó sau 72h chủ không đến nhận đã gây ra những trai cãi lớn trong dư luận. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của những độc giả gửi về cho SAOstar về sự việc này.

Xuất phát từ việc có khá nhiều người dân phản ánh về tình trạng các hộ gia đình không xích chó, không rọ mõm mà để thả rông ra đường gây nguy hiểm cho nhiều người, phóng uế bừa bãi gây mất vệ sinh nơi công cộng…, Chi cục Thú y TP.HCM đã thành lập Đội săn bắt chó thả rông để thu gom chó về nuôi nhốt tại địa chỉ 252, đường Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM.

Your Opinion #4: Bắt chó thả rông ?

???????????? BẮT CHÓ CHẠY RÔNG, CÓ NÊN HAY KHÔNG???????????Nhằm dứt điểm những ảnh hưởng tiêu cực đến vệ sinh chung, an toàn giao thông và môi trường sống, Đội bắt chó thả rông tại các Chi cục thú y TP.HCM được thành lập để thực thi biện pháp mạnh: Ràng bắt trực tiếp những chú chó #chạy_rông ngoài đường, thậm chí ngay trước mặt chủ. Sự ra quân, hành động quyết liệt này gây ra nhiều tranh cãi, nhất là đối với những “tín đồ” yêu động vật. Bạn có đồng tình với hướng giải quyết “đanh thép” trên? Hãy chia sẻ cùng SAOStar #saostarYourOpinion_4 nhé!---#YOUR_OPINION là định dạng nội dung mới và khác biệt của SaoStar, lần đầu xuất hiện trên thị trường báo chí. Đây là kênh thông tin “hai chiều” hữu hiệu để SAOStar kết nối nhanh chóng và hiệu quả với độc giả. Như đúng tên gọi YOUR OPINION, độc giả chính là “nhân vật trọng tâm” mà SAOStar mong muốn được lắng nghe ý kiến của các bạn đánh giá về những “điểm nóng” gây tranh cãi, thuộc khắp lĩnh vực: xã hội, giải trí, đời sống và thể thao. Tất cả những ý kiến, quan điểm độc đáo, có giá trị với giới trẻ và xã hội, chúng tớ sẽ ghi nhận và design thật "lung linh" để đăng tải lên tạp chí điện tử SAOStar.Các bạn hãy hỗ trợ, đồng hành cùng SAOStar đưa ra những quan điểm thật phù hợp, bổ ích. Những ý kiến của các bạn là những góc nhìn đa màu đa diện góp phần quan trọng để định hướng và xây dựng văn hóa ứng xử trong giới trẻ Việt Nam, từ cả lời nói lẫn hành động của mình.Hãy cùng chung tay với SAOStar để hướng đến một xã hội tốt đẹp, văn minh và yêu thương nhau hơn, các bạn nhé! ❤#youropinionwithsaostar

SaoStar 貼上了 2017年9月10日

Hãy thể hiện ngay quan điểm của bạn về vấn đề này tại fanpage của SAOstar TẠI ĐÂY

Theo đó, đội săn bắt chó thả rông này gồm khoảng 7 nhân viên được trang bị xe tải có lồng sắt, vợt sắt, thòng lọng. Hàng ngày từ khoảng 6h sáng đến 10h, những nhân viên này sẽ đi trên các tuyến phố, con hẻm để bắt chó thả rông, chó không rọ mõm. Sự việc này sau khi được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Dưới đây là một số ý kiến của độc giả thảo luận cùng Your opinion with SAOstar:

Hãy thể hiện ngay quan điểm của bạn cùng SAOstar TẠI ĐÂY

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất