Sắc màu Cuộc Sống

Xử phạt 1 triệu đồng người cha bạo hành con trai 8 tuổi vì mải chơi game

Linh Chi
Chia sẻ

Cơ quan chức năng xã Tăng Tiến ra quyết định xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với hành vi bạo hành con trai 8 tuổi của người bố ở Bắc Giang.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông dùng gậy đánh liên tiếp vào con trai 8 tuổi được camera an ninh ghi lại, mới đây, Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với hành vi bạo hành.

Anh T. tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, vào tối 18/3, ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang), cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Văn T. (33 tuổi, trú tại địa bàn) với mức tiền phạt 1 triệu đồng, về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình, căn cứ theo khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ.

Clip: Người cha dùng vật cứng bạo hành con trai 8 tuổi

Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 17/3, camera an ninh trong xóm ghi lại hình ảnh anh T. đã dùng vật cứng, dài khoảng 30cm đánh liên tục vào người con trai là Nguyễn Văn Đ. (8 tuổi) khiến cháu bị thương, chảy nhiều máu, tinh thần hoảng loạn.

Cháu Đ. bị bố đánh vì không nghe lời. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được thông tin, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng xã Tăng Tiến đã có mặt để giải quyết, giải thích và khuyên bảo gia đình không nên dùng bạo lực để giáo dục con cái. Sau đó, người này đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và làm giấy cam kết không tái phạm.

Theo lãnh đạo UBND xã, đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh đòn nặng như vậy. Lý do là cấm con chơi game không được nên ông bố đánh đập để răn đe, đây là hành động nóng giận bộc phát.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất