Sắc màu Cuộc Sống

Tức giận vì con không nghe lời, người cha dùng vật cứng bạo hành bé trai 8 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nói con trai không nghe lời, người đàn ông ở xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã bạo hành khiến bé trai 8 tuổi bị thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 17/3, người đàn ông tên T. (SN 1980, trú xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã dùng vật cứng, dài khoảng 30cm đánh liên tục vào người con trai tên Đ. (SN 2011) khiến cháu chảy máu và tinh thần hoảng sợ. Toàn bộ hành vi đánh đập bé trai được camera an ninh trong xóm ghi lại.

Theo nội dung clip, vào thời điểm trên, anh T. đã túm áo con trai, trên tay cầm một vật dài khoảng 30cm, đánh đập liên tiếp vào người cháu bé, đồng thời kéo lê cháu bé một đoạn dài.

Clip: Bố đánh con trai gây phẫn nộ.

Vụ việc ngay sau đó được phát tán lên mạng khiến nhiều người bức xúc lên án hành động của người cha. Theo lãnh đạo xã Tăng Tiến, ngay sau khi nắm bắt được thông tin chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là trong lúc nóng giận vì thấy con không nghe lời, ông bố đã dùng vật cứng đánh vào người cháu từ ngoài đường vào nhà.

“Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, chúng tôi đã vào cuộc hòa giải, bố cháu bé đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và đang làm giấy cam kết để không tái phạm hành vi này”, lãnh đạo công an xã Tăng Tiến thông tin.

Thông tin từ xã Tăng Tiến cho biết, hiện tại tinh thần cháu bé đã dần ổn định, trên người còn một số vết xây xát.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để trình lên cơ quan cấp trên để xem xét xử lý nghiêm vụ việc

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất