Sắc màu Cuộc Sống

Xử kín vụ bé gái nghi bị dâm ô trong thang máy: Ông Nguyễn Hữu Linh bình tĩnh cùng luật sư đến tòa

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng nay, ông Nguyễn Hữu Linh đã cùng luật sư đã đến TAND quận 4 - TP HCM. Ông Linh bình tĩnh vào phòng xử án, không còn bung chạy như phiên xử trước.

Sáng nay 23/8, TAND quận 4 - TP HCM đã xét xử sơ thẩm đối với ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Phiên tòa được xử kín, do thẩm phán Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Chánh án TAND Quận 4 làm chủ tọa. Người bào chữa cho bị cáo Nguyễn Hữu Linh là luật sư Trần Bá Học (Đoàn Luật sư TP.HCM).

Bị cáo Nguyễn Hữu Linh đến tòa sáng nay. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Thông tin cập nhật trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Hữu Linh đã đến TAND quận 4 - TP HCM cùng luật sư và không còn bung chạy như phiên xử trước.

Ông Nguyễn Hữu Linh vào tòa cùng luật sư. (Ảnh NLĐ).

Theo đó, vụ án này từng được đưa ra xét xử 1 lần vào ngày 25/6, do phó chánh án TAND quận 4 Nguyễn Hải Nam làm chủ tọa. Sau gần 2 giờ đồng hồ xét xử, HĐXX cho rằng, các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án chưa đủ chứng minh hành vi phạm tội của Nguyễn Hữu Linh, từ đó tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung, làm rõ bàn tay trái của ông Linh chạm vào bộ phận nào ở phần trước thân thể bé gái gái.

An ninh được đảm bảo nghiêm ngặt trong và ngoài phòng xử sáng nay.( Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Tiếp nhận lại hồ sơ vụ án, ngày 11/7, theo thông tin trên báo Tiền Phong, phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM có Kết luận giám định bổ sung (số 1215/KLGD-TT) kết luận: Không đủ cơ sở kết luận giám định trong khoảng thời gian lúc 21 giờ 10 phút 11 giây đến 21 giờ 10 phút 18 giây theo giờ hệ thống camera, bàn tay trái của ông Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của bé gái hay không do hình ảnh khuất khỏi tầm quan sát của camera.

Theo Thượng tá Phạm Xuân Thao (Phó Trưởng Công an quận 4, TPHCM), Cơ quan điều tra vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố, dù cho giám định bổ sung kết luận như thế nào, nhưng chuỗi hành vi trở về trước, hành vi khách quan của ông Linh đủ cơ sở truy tố.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất