Sắc màu Cuộc Sống

Xôn xao bức ảnh cô gái thản nhiên vừa hít 'bóng cười' vừa nối mi

An Nhiên
Chia sẻ

Hành động vừa hít "bóng cười" vừa nhắm mắt để nhân viên cơ sở làm đẹp nối mi khiến dư luận hoang mang. Họ cho rằng giới trẻ ngày càng "nghiện" thứ có thể khiến người dùng bị ngộ độc khí N2O nghiêm trọng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đông thành viên, hình ảnh một cô gái vừa nằm cho nhân viên cơ sở làm đẹp nối mi vừa hít “bóng cười” thu hút sự chú ý của dân tình.

Bài viết nhận được hàng nghìn lượt thích sau khi đăng tải.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Chị mình nối quả mi cho khách, ngầu thực sự“.

Thế nhưng trái lại với quan điểm “đăng cho vui” cho chủ thớt, rất nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của cô gái trẻ đi làm đẹp trên.

Cô gái thản nhiên vừa hít “bóng cười” vừa nối mi.

Được biết, sau khi hít “bóng cười”, người chơi sẽ thấy sảng khoái, đặc biệt là phấn khích, cười ngả nghiêng không thể kiểm soát, sau đó hoàn toàn chìm đắm trong ảo giác về mọi thứ xung quanh. Trong “bóng cười” có chưa khí nitrous oxide (N2O) nên khi lan tỏa, ngấm vào cơ thể sẽ tạo cảm giác phấn khích, tạo ảo giác gây cười cho người sử dụng.

“Cứ ăn chơi đua đòi sau đó ngồi đó mà chịu hậu quả, nó không đến ngay đâu mà thấm từ từ. Không biết đã bao nhiêu vụ hít “bóng cười” bị rối loạn cảm giác, giảm vận động, tê bì bàn chân lan lên cổ chân và bàn tay hai bên, đi lại không vững, tổn thương tủy sống cổ… phải nhập viện, đúng là “điếc không sợ súng”, một tài khoản bức xúc khi thấy hình ảnh trên.

“Nghe mấy vụ hít “bóng cười” bị ảnh hưởng đến hệ thần kinh giờ người ta dùng cả chúng để gây mê?!”, tài khoản D.T.N viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất