Sắc màu Cuộc Sống

Xét xử vụ bé trai trường Gateway tử vong trên ô tô: Hai cháu nhỏ khai có nhìn thấy bạn nằm ngủ khi xuống xe, tay cầm quả bóng bay

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo bản lời khai của cháu bé ngồi trên ô tô đưa đón nói có nhìn thấy bé L. nằm ngủ trên ô tô, cháu L. sau đó còn dậy lấy tay với lấy quả bóng bay sau đó vẫn ngủ tiếp khi mọi người xuống xe.

Tại phiên tòa xét xử vụ bé trai Lê Hoàng L. (6 tuổi) tử vong trên xe ô tô đưa đón trường Gateway, TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội đã công bố lời khai của hai cháu bé đi cùng xe ô tô đưa đón với bé L. Hai cháu cũng có đơn xin không đến tham dự phiên tòa.

Hình ảnh cháu L. trước khi xảy ra vụ việc.

Tại tòa, Chủ tọa đọc lại lời khai của cháu Minh đi cùng xe đưa đón cháu L. Trong đó, nêu rõ sáng ngày 6/8/2019, hai chị em Minh lên xe, thấy L. nằm ngủ trên ghế. Sau đó L. dậy với tay lấy quả bóng bay trong ô tô. Khi đến điểm dừng xe tại trường Gateway thì thấy bé L. vẫn ngủ trên ô tô.

Bố của cháu L. đến tham dự phiên tòa.

Tại tòa, bị cáo Doãn Quý Phiến khai không ý kiến gì với nội dung, cáo trạng và không bị ép cung, nhục hình gì. Bị cáo Phiến khai rằng, có ký hợp đồng với công ty Ngân Hà, trước khi làm việc thì có trao đổi về việc lái xe, sáng đón học sinh đến các điểm đến trường và chiều thì đưa từ trường về các điểm.

Người giám sát xe buýt số 19 do tài xế Phiến lái là bà Nguyễn Bích Quy. Việc các cháu nghỉ học hay như thế nào thì bị cáo không biết, chỉ biết đến các cung đường, điểm đón.

“Khi các cháu lên xe, kể cả cháu L., tôi không hề biết các cháu ngồi ở vị trí nào. Khi đến trường, tôi ngồi ghế lái chị Quy mở cửa cho các cháu xuống, rồi bị cáo Quy đóng cửa xe, lúc đó tôi đánh xe về bãi. Trong xe có gương chiếu hậu, nhưng tôi ít khi nhìn gương đó. Khi xuống xe về bãi chốt cửa và đi về. Lúc đó khoảng hơn 7 giờ sáng. Quá trình lái xe tôi không để ý việc rèm kéo hay không”, bị cáo Phiến khai trước tòa.

Bị cáo Doãn Quý Phiến tại phiên tòa.

Bị cáo Phiến khẳng định, buổi sáng về đóng kín hết các cửa. Buổi chiều khi đánh xe đi đón học sinh về vào bãi xe có nổ máy 2,3 phút sau đó đến thẳng trường, không kiểm tra lại xe.

Ra đến trường, bị cáo Phiến chỉ biết có cháu L. ở trên xe khi học sinh lên xe và xảy ra tình trạng nhốn nháo. Thấy vậy, bị cáo Phiến gọi điện cho ông Lê Đoàn - PGĐ công ty Ngân Hà để báo cáo sự việc.

“Dù cháu bé nằm ngay sau ghế lái nhưng tôi không hề biết, cũng không thấy mùi hay biểu hiện lạ gì”, bị cáo Phiến nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất