Sắc màu Cuộc Sống

Xe Phương Trang tông ô tô giường nằm, hàng chục người thương vong: Hiện trường xe vỡ nát, người dân đập cửa kéo nạn nhân ra ngoài

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ tai nạn xe khách Phương Trang tông ôtô giường nằm xảy ra vào sáng nay tại Khánh Hòa khiến ít nhất 1 người chết và 40 người bị thương. Tại hiện trường, cả 2 xe văng xa, hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h ngày 21/8, tại ngã tư Cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

(Nguồn lip: Zing.vn)

Thời điểm trên, xe khách biển số TP.HCM của hãng xe Phương Trang chạy hướng Nha Trang đi Đà Lạt. Khi qua ngã tư, xe Phương Trang đã tông vào hông ôtô giường nằm biển số Phú Yên chạy trên quốc lộ 1.

Đầu xe Phương Trang hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến cả 2 xe văng xa, hư hỏng nặng. Đầu xe khách Phương Trang biến dạng sau tai nạn. Xe khách biển số Phú Yên leo lên dải phân cách.

Chia sẻ trên Zing, một nhân chứng cho biết: “Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy ra thì thấy 2 xe gần như dính nhau. Tiếng la hét, kêu cứu của hành khách vang lên, tôi phải chạy vào nhà lấy cây sắt ra đập cửa kính, kéo mọi người ra ngoài“.

Người dân có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. (Ảnh: Kinh tế Nông thôn).

Trả lời trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa cho biết, có 40 người là nạn nhân trên xe được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Trong số những nạn nhân có một người tử vong tại bệnh viện và 3 trường hợp khác bị thương nặng.

Cơ quan chức năng đã có mặt để giải tỏa hiện trường. (Ảnh: Kinh tế Nông thôn).

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm và bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất