Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng: Cô chủ nhiệm phân trần về thông tin 'bắt học sinh trong lớp không truyền sự việc ra ngoài'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo cô Trang, ngay khi phát hiện và nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, cô đã kịp thời báo cáo lên lãnh đạo nhà trường nhờ sự chỉ đạo của ban giám hiệu. Cô Trang nhận thấy mình đã làm đúng trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng dã man, xuất hiện thông tin cho rằng giáo viên chủ nhiệm lớp 9A Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên đã bắt các học sinh trong lớp không được nói sự việc em H.Y bị đánh hội đồng, lột quần áo ra ngoài. Mới đây, cô Hoa Thị Trang (giáo viên chủ nhiệm lớp 9A) đã lên tiếng trước thông tin này.

Theo ghi nhận của báo Lao Động, cô Trang khẳng định những thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

“Sự việc đáng tiếc này xảy ra khi tôi không có mặt ở trường và cũng ngoài giờ học của nhà trường. Sau đấy lãnh đạo nhà trường cũng có hướng dẫn các em học sinh nên xóa clip này đi (clip nữ sinh H.Y bị đánh, lột quần áo - PV) vì nó ảnh hưởng không tốt đến bạn.

Tôi có nhắc các em học sinh nếu bạn H.Y đi học thì các em cứ giữ tinh thần là hỏi thăm, động viên bạn, khích lệ bạn và ra trò chuyện với bạn”, cô Hoa Thị Trang - Giáo viên chủ nhiệm lớp nữ sinh H.Y cho biết.

Cô giáo Hoa Thị Trang. Ảnh: Lao Động.

Cũng theo cô Trang, ngay khi phát hiện và nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, cô đã kịp thời báo cáo lên lãnh đạo nhà trường nhờ sự chỉ đạo của ban giám hiệu. Cô Trang nhận thấy mình đã làm đúng trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm.

Cũng theo cô Trang cho hay, sau khi sự việc xảy ra, bản thân cô Trang đã đến gia đình để thăm hỏi nữ sinh Y., để em lấy lại bình tĩnh, đến trường đi học.

Nữ sinh Y. bị đánh hội đồng.

Tuy nhiên, ngày 1/4, anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột nữ sinh H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, từ ngày Y. nằm viện cả cô chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường cũng không đến thăm.

“Hiện tại, 5 gia đình có con tham gia đánh em Y. cháu gái anh đã đến nhà xin lỗi, trong đó, chỉ có duy nhất một gia đình vào viện thăm Y. Nhà cháu khó khăn mà không một ai bỏ tiền, hỏi han. Mọi chi phí điều trị gia đình cháu phải đi vay mượn”, anh Doanh nói.

Anh Doanh cho biết, gia đình sẽ theo vụ việc cháu mình bị đánh đến cùng.

Trước những bức xúc của gia đình, anh Doanh cho biết sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền giải quyết để đòi lại công bằng về tinh thần cho cháu. Hiện tại anh muốn nhờ luật sư nhưng sự việc này gia đình sẽ nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền tham gia giải quyết để đòi lại công bằng về mặt tinh thần cho Y.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất