Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể người phụ nữ ở bãi rác: Con gái nuôi là người chở xác mẹ đi vứt

Yến - Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Uyên khai tối 1/4, Uyên đã bỏ thi thể mẹ nuôi vào chiếc chiếu cuộn lại rồi chở ra bỏ tại bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km.

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong được quấn trong chiếu bỏ ven đường, tối ngày 3/4, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi) vì nghi có liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Liên (71 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước, là mẹ nuôi của Uyên).

Theo báo Tổ Quốc thông tin, tại cơ quan công an, Uyên khai nhận sống với mẹ nuôi, tuy nhiên, gần đây, bà Liên bị bệnh nặng nên sức khỏe ngày một cạn kiệt.

Khoảng vài ngày trước, Uyên khai thấy mẹ nuôi trượt chân té nên tự chăm sóc ở nhà. Sau ít ngày chăm sóc, bà Liên kiệt sức nên tử vong tại nhà.

Tối 1/4, Uyên đã bỏ thi thể mẹ nuôi vào chiếc chiếu cuộn lại rồi chở ra bỏ tại bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km. Sau khi lấy lời khai, công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Uyên.

Uyên bị bắt giữ sau cái chết của mẹ nuôi. Ảnh: Tổ Quốc.

Trao đổi với TTXVN, Công an thành phố Đồng Xoài cũng cho biết chưa đủ cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi, tuy nhiên vẫn tạm giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục tổ chức khám xét tại nhà ở của Uyên và nạn nhân, thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo Cơ quan Công an, nếu Uyên không phạm tội giết người thì cũng phạm vào tội khác như tội xâm phạm thi thể người khác.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VNN.

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng ngày 2/4, nhiều người dân đi tập thể dục tại khu phố Suối Đá (phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) tá hỏa khi thấy một vật thể lạ bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác.

Đến kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc chiếu là thi thể một người phụ nữ ngoài 60 tuổi, mặc đồ bộ màu vàng cam, 2 chân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai.Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến - Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất