Đẹp

Vụ người phụ nữ nguy kịch sau phẫu thuật gọt cằm: Đã chuyển nữ bệnh nhân qua Singapore điều trị

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sau khi tiến hành làm các thủ tục cần thiết thì ngày hôm nay (22/9), nữ bệnh nhân nguy kịch sau phẫu thuật gọt cằm đã được chuyển từ BV Nhân dân 115 sang Singapore để tiếp tục điều trị.

Việc chuyển viện này được thực hiện theo yêu cầu của người nhà. Phía BV Phẫu thuật thẩm mỹ Emcas (quận 10, TP.HCM) nơi trực tiếp thực hiện phẫu thuật nắn chỉnh hai xương hàm cho chị T.T.Đ (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) cho biết, khi chuyển viện, bệnh nhân đã không còn phải thở máy. Về phương tiện, bệnh nhân được chuyển từ Việt Nam sang BV ở Singapore bằng chuyên cơ.

Hiện nữ bệnh nhân đã được chuyển sang Singapore điều trị tiếp tục.

Trước đó như đã thông tin, trưa 17/9, chị T.T.Đ đến BV Emcas để thực hiển chỉnh sửa khuôn mặt. Tuy nhiên chỉ ít phút sau phẫu thuật, người phụ nữ bất ngờ chảy máu khoang miệng, suy hô hấp, ngưng tim và hôn mê. Nữ bệnh nhân được phía BV Emcas xử trí ban đầu rồi chuyển sang BV Nhân dân 115 để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Quá trình 3 ngày điều trị tại BV Nhân dân 115, nữ bệnh nhân đã rút được ống thở, có đáp ứng được với các kích thích, không còn co giật dù vẫn phải truyền dinh dưỡng qua tĩnh mạch.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất