Sắc màu Cuộc Sống

Vụ lột đồ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Vĩnh Phúc lên báo Anh

Thi Minh
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh đánh ghen dã man một phụ nữ ở Vĩnh Phúc mới đây đã được đăng tải trên Mirror, trang tin tức điện tử nổi tiếng của Anh.

Clip được đăng tải trên trang Mirror, Anh vào chiều 8/9.

Những hình ảnh khá kinh khủng về một nhóm gồm 4 người, trong đó có 2 thanh niên, 1 cô gái trẻ, 1 phụ nữ trung niên và một bà cụ xúm lại hành hạ dã man một người phụ nữ khác mới đây đã được Mirror đăng tải lên trang chủ báo điện tử này.

Đoạn clip về cuộc đánh ghen của một phụ nữ trung niên và 4 người khác khi bắt quả tang chồng ngoại tình với một cô công nhân trọ gần nhà. Phát hiện mối quan hệ bất chính của chồng, chị Đ đã nhiều lần khuyên can nhưng không thành. Sáng ngày 3/9, nghi ngờ chồng nói dối, chị đã theo dõi anh và phát hiện chồng mình đến khu trọ của nhân tình. Người vợi đau khổ ngay lập tức huy động lực lượng người nhà đến bắt quả tang tại trận, lôi người tình của chồng ra sân, đánh đập, xé tung quần áo và cắt tóc cô.

Sự việc sau đó đã nhanh chóng nhận được khá nhiều bình luận từ công đồng mạng quốc tế.

“Nếu nhân tình bị hành hạ thế này, thì có chúa mới biết người chồng còn bị xử lý đến mức nào nữa…” - Bạn đọc Floycaird15 thắc mắc.

Tài khoản Daveo1234 bình luận: “Tại sao người phụ nữ kia lại bị tấn công khi cô ấy không phải là kẻ phá vỡ lời thề hôn nhân. Lỗi thuộc về người đàn ông đã không biết từ chối và gìn giữ sự chung thủy.”

Theo Mirror đưa tin, tuy nạn nhân không yêu cầu truy tố, nhưng xét về tính nghiêm trọng và sự phẫn nộ của cộng đồng, sự việc vẫn được công an tiến hành điều tra.

Hình ảnh được Mirror đăng tải.

Gần đây, một sự việc khác cũng đã được dư luận quốc tế chú ý và được đăng tải trên trang tin điện tử nổi tiếng của Anh - Dailymail đó là sự kiện: “Trâu chọi húc chết chủ ở Hải Phòng.”

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất