Sắc màu Cuộc Sống

Vụ con rể thảm sát 3 người trong gia đình vợ: Lời kể của cô gái được kẻ thủ ác tha chết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chị Ánh là người sống sót trong vụ thảm án cho hay, kẻ thủ ác đã dùng sợi dây dù siết cổ cả 3 nạn nhân đến chết. Chị Ánh cũng bị siết cổ nhưng may mắn không chết, chỉ bị ngất đi. Khi Ánh tỉnh dậy, cô bị thủ phạm phát hiện. Nạn nhân van xin thì được người này tha chết.

Liên quan đến thảm án kinh hoàng: Con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang gây chấn động, ghi nhận của Zing.vn, đến 14h chiều 13/8, cảnh sát địa phương vẫn đang phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác điều tra..

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành bàng hoàng phát hiện chị bà Lê Thị Hoa (SN 1974), Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con gái bà Hoa) tử vong trong phòng ngủ, còn đứa con trai riêng của chị Ngân tử vong ngoài gốc dừa. Tất cả nạn nhân đều tử vong do bị siết cổ.

Người còn sống sót là em gái chị Ngân tên Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) bị trói 2 tay trong nhà. Ánh cho biết hung thủ chính là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân Khoa sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ là do mâu thuẫn trong chuyện gia đình.

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa và nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ngân. Ảnh: báo Người lao động.

Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm, lấy lời khai ban đầu của nhân chứng, nạn nhân còn sống trong vụ án.

Theo Zing.vn, Ánh cho hay kẻ thủ ác đã dùng sợi dây dù siết cổ cả 3 nạn nhân đến chết. Cô gái 17 tuổi cũng bị siết cổ nhưng may mắn không chết, chỉ bị ngất đi.

Khi Ánh tỉnh dậy, cô bị thủ phạm phát hiện. Nạn nhân van xin thì được người này tha chết. Kẻ thủ ác đã trói nạn nhân lại trước khi bỏ trốn.

Hiện trường vụ án. Ảnh: VTC.

Chia sẻ với Đời sống Việt Nam, người thân của nạn nhân cho biết, chị Ngân từng có đời chồng và sinh được bé trai. Sau khi chia tay, chị Ngân gặp Khoa. Tuy nhiên, phía gia đình chị Ngân không có thiện cảm với Khoa.

Khoa từng làm nghề chích heo, chăn nuôi, sau đó lấy vợ thì đổi sang nghề tiếp thị thuốc lá… ở địa phương, Khoa rất ít khi tiếp xúc với bà con lối xóm. Ngay cả 1 vài người bà con của nạn nhân còn không biết rõ tên Khoa.

Một người cô của nạn nhân kể: “Hai năm trước, mẹ của Ngân không đồng ý nhưng nó thương thằng này quá nên mẹ Ngân đành đồng ý. Ban đầu, nhà của chị Hoa (mẹ Ngân-PV) có chăn nuôi, Khoa đến đó chích heo, dọn chuồng heo, cho heo ăn, rồi nó nói sao đó mà Ngân thương nên mẹ nó mới gả, ai dè…”.

Đêm xảy ra vụ án, cha của Ngân là ông Đinh Văn Trung do nuôi cha ruột ở bệnh viện nên không có nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất