Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái xinh đẹp nhảy tầng 17 bệnh viện tự tử ở Hải Phòng: 2 con thơ bàng hoàng trước nỗi đau mất mẹ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Nhìn hai đứa trẻ tội nghiệp quá. Đến giờ chúng vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau mất mẹ", một người bạn thân của nạn nhân chia sẻ.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp rơi từ tầng 17 xuống lan can tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ vào ngày 4/11 vừa qua, trên trang cá nhân, dưới mỗi bài viết gần đây nạn nhân, người thân và bạn bè đều bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị L.P. A (29 tuổi, trú tại TP Hải Phòng).

Nạn nhân là bà mẹ trẻ xinh đẹp.

Theo Vietnamnet thông tin, trước sự ra đi đột ngột của chị P.A, một người bạn tên T.B cho biết, đến giờ cô vẫn chưa hết sốc bởi sự ra đi đột ngột của P.A.

Cũng theo lời người bạn này, chị P.A bình thường là người vui vẻ, nhiệt tình và tốt bụng. Chị P. A và chồng đã chia tay, con gái lớn ở cùng P.A, còn con gái Út bên nội chăm sóc.

“Nhìn hai đứa trẻ tội nghiệp quá. Đến giờ chúng vẫn chưa hết bàng hoàng vì nỗi đau mất mẹ”, chị T.B chia sẻ trên báo này.

Chị T.B cũng cho rằng, dù không thể hiện những nỗi niềm của mình trên mạng xã hội nhưng có thể bên trong con người P.A cũng có nhiều suy nghĩ, áp lực mà người ngoài không thể hiểu được.

Như thông tin đã đưa, rạng sáng 4/11, nhiều người nhà bệnh nhân điều trị trong bệnh viện nghe có tiếng động mạnh, kiểm tra thì phát hiện chị P.A. rơi từ tầng cao xuống lan can tầng 8. Qua trích xuất camera xác định bệnh nhân rơi từ tầng 17 của toà nhà.

Cũng theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, tất cả các xét nghiệm cần thiết sau khi bệnh nhân gặp nạn đã được ca trực thực hiện. Kết quả, không có chất k.ích thích trong máu của nạn nhân.

Nguyên nhân nạn nhân tử vong bước đầu được xác định là chấn thương do ngã cao. Sau sự việc đau lòng này, gia đình nạn nhân không có ý kiến gì về quá trình điều trị tại bệnh viện, họ đã đưa thi thể về nhà tổ chức tang lễ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất