Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị người yêu cũ chặn đường đâm gục giữa phố: 'Chia tay 2 năm giờ anh ta cứ đòi quay lại còn dọa tạt axit và đánh chị tôi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Có mặt tại bệnh viện chăm sóc cho chị gái bị người yêu cũ cầm dao đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội), chị Nhàn cho biết, chị của cô và nam thanh niên gây án đã chia tay gần 2 năm nay. Tuy nhiên từ ngày 10/8 nam thanh niên này gọi điện, nhắn tin dọa tạt a xít và dọa đánh.

Người thân bàng hoàng khi biết tin cô gái bị người yêu cũ đâm trọng thương

Trưa 15/10, chị Nguyễn Thị T. (25 tuổi, quê tỉnh Hưng Yên) vẫn đang được các bác sĩ Khoa hồi sức ngoại, Bệnh viện Thanh Nhàn tích cực điều trị khi trải qua nhiều giờ hôn mê sau ca phẫu thuật.

Trước đó chị T. được xác định đã bị người yêu cũ tên V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương) chặn đường cầm dao đâm gục giữa phố, gây thương tích rất nặng khiến cô gái này nhập viện khi bị đâm tới 9 nhát, trong đó có hai nhát vào ngực, hai nhát vào lưng, một nhát vào bụng khiến nạn nhân thủng gan, thủng dạ dày.

Bệnh viện nơi chị T. đang nằm điều trị.

Đứng bên ngoài hành lang bệnh viện, đôi mắt bà Nguyễn Thị Tơ (bác ruột của chị T.) lộ rõ sự lo lắng, bàng hoàng kể từ sau khi nghe tin cháu gái gặp nạn. Bà Tơ bảo may mắn đến thời điểm hiện tại chị T. đã hồi tỉnh, gia đình phần nào đỡ được áp lực tâm lý.

Nhớ lại sự việc, bà Tơ kể, vào lúc 19h30 tối 14/10, gia đình bà nhận được điện thoại báo cháu mình gặp tai nạn cạnh chỗ làm nên đã tức tốc chạy lên Hà Nội. Khi đến nơi, người dân sinh sống tại đây đã đưa chị T. vào viện nên bà Tơ cũng chạy ngay vào viện.

Nạn nhân bị đâm trọng thương tối ngày 14/10 trên phố Bùi Thị Xuân.

Khi vào tới nơi thì các bác sĩ đang đưa chị T. đi cấp cứu, chụp chiếu. Qua nghe kể thì bà biết được cháu gái bị người yêu cũ quê Hải Dương cầm dao đâm trọng thương.

“Bác sĩ cho biết, cháu tôi bị đâm 9 nhát, có những nhát rất nguy hiểm, sau đó các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật. Hiện thì cháu tôi vẫn rất yếu, phải thở bằng máy, mắt đã có thể mở được rồi”, bà Tơ chia sẻ.

Nói về hoàn cảnh gia đình chị T., bà Tơ kể, cô gái này sinh ra trong gia đình có 5 chị em, T. là con cả, từ nhỏ ngoan ngoãn, hiền lành, biết giúp đỡ bố mẹ. Học cấp 3 xong, T. xuống Hải Dương học đại học, tại đây T. quen và có tình cảm với thanh niên tên V. (SN 1994,quê Tứ Kỳ, Hải Dương) nhưng không lâu thì cả hai chia tay. Học xong ở Hải Dương, chị T. lên Hà Nội làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân, cạnh hiện trường xảy ra vụ việc.

Về tính cách của cháu gái, bà Tơ hết lời khen ngợi chị T. là người hiền lành, xinh xắn. Bà vô cùng phẫn nộ và bức xúc khi nam thanh niên có thể ra tay tàn nhẫn như thế.

“Sao nó ra tay độc ác đến vậy. Tôi rất lo lắng, vì hiện giờ hắn đang mất kiểm soát có thể sẽ tìm chúng tôi để gây gổ tiếp. Mong công an sớm bắt và xử lý theo đúng quy định pháp luật”, bà Tơ chia sẻ.

Nghi phạm từng nhiều lần gọi điện đe doạ

Cũng có mặt tại bệnh viện chăm lo cho chị gái, Nguyễn Thị Thanh Nhàn (SN 1999, em gái T.) cho biết, chị của cô và nam thanh niên gây án đã chia tay gần 2 năm nay. Thời gian trước tưởng không có chuyện gì, nhưng đến ngày 10/8 nam thanh niên này gọi điện, nhắn tin dọa tạt a xít và dọa đánh.

Chiếc xe máy của chị T.

“Từ tháng 8 đến nay anh ta liên tục gọi điện yêu cầu chị tôi quay lại, rồi còn dọa tạt a xít, dọa đánh. Tôi cũng từng gặp một lần ở Hải Dương, tính cách người này rất kỳ quái, khó hiểu. Bây giờ chị tôi bị nặng như vậy ai cũng sốc, chúng tôi còn đang giấu mẹ, chỉ bảo chị ấy bị tai nạn nhẹ để mẹ còn yên tâm ở nhà chăm em nhỏ”, Nhàn kể lại.

Chân dung cô gái bị bạn trai cũ đâm gục trên phố.

Theo Nhàn, sau khi sự việc xảy ra, ngay đêm hôm qua phía nhà nghi phạm có đến đây thăm hỏi, được lúc rồi về. Cũng có mặt tại bệnh viện, người yêu mới của T. rất bàng hoàng, tai họa ập đến với người yêu anh quá bất ngờ. Anh mong muốn cơ quan công an sẽ sớm bắt được hung thủ, xử lý theo quy định của pháp luật và người yêu sớm bình phục, tai qua nạn khỏi.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng khi thấy chị T. bị nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát trọng thương.

Ngay sau khi bị đâm nạn nhân nằm gục xuống đường. Người gây án nhanh chóng rời đi. Thấy vậy nhiều người dân đã tiến lại gần. Chị T. lúc này mất rất nhiều máu, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Theo một số nguồn tin, kẻ đâm gục nạn nhân được cho là bạn trai cũ của nạn nhân. Nhiều người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất