Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chồng xông đến đâm tử vong vợ là Phó hiệu trưởng trường mầm non: Trưởng phòng GĐ&ĐT thông tin

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn xác nhận bà Trần Thị H. (vợ của nghi can) là Phó hiệu trưởng Trường mầm non Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam (SN 1963, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi Giết người.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà Trần Thị H. (SN 1978, vợ của Nam) cũng có mặt ở hiện trường. Được biết, bà H. là Phó hiệu trưởng Trường mầm non Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn.

Liên quan đến vụ việc, Bà Nguyễn Thị Thu, hiệu trưởng Trường mầm non Nam Lĩnh cho biết: “Hằng năm cô H. vẫn hoàn thành nhiệm vụ, làm việc đúng giờ giấc, có năng lực trong chuyên môn”.

Hiện trường vụ việc

Ông Lê Trung Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn xác nhận đã nhận được thông tin.“Thông tin chồng cô H. đâm chết người do ghen tuông đơn vị đã nắm được. Quan niệm của phòng là nếu cô H. sai đến đâu thì phòng sẽ xử lý đến đó”, ông Sơn nói.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày 28/3, thấy vợ đang ngồi trên xe của người đàn ông lạ nên Nam lập tức tiến đến.

Khi người này dừng xe thì bất ngờ bị Hoàng Đình Nam dùng dao sát hại khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó đối tượng rời hiện trường, đến chiều cùng ngày Nam tới cơ quan công an đầu thú.

Đối tượng Hoàng Đình Nam.

Được biết, nghi can Nam hiện đang làm nghề thợ may, còn nạn nhân là ông Bùi Hữu Thành Đ. (SN 1954), giám đốc một công ty tư nhân, trú tại thị trấn Nam Đàn. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất