Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam tài xế taxi bị cướp dùng súng bắn phải nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam tài xế tải đã bị một đối tượng dùng súng bắn vào đầu khiến đạn ghim vào xương sọ phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 19/3, trên địa bàn xã Yên Lập (huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) đã xảy ra vụ việc nam lái xe taxi bị cướp bắn vào đầu khiến viên đạn ghim ở xương sọ phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Hà Xuân Hùng, Bí thư Đảng uỷ xã Ngọc Hội, vụ cướp xảy ra vào khoảng 4h sáng ở đèo Kéo Mác, thuộc địa phận xã Yên Lập, huyện Chiêm Hoá.

Hiện trường vụ việc.

Ông Hùng cho hay, lái xe taxi trú tại thị trấn Chiêm Hóa (Tuyên Quang), đã nhận chở một người đàn ông. Khi đến địa phận đèo Kéo Mác thì người đàn ông trên bất ngờ rút súng bắn tài xế.

Sau khi bị bắn trúng đầu, tài xế taxi đã vội mở cửa xe bỏ chạy ra ngoài với viên đạn găm trên đầu và gọi điện cho người thân vào lúc 4h sáng. Đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

Sau khi không truy đuổi được tài xế taxi, đối tượng đã lái xe ô tô từ đèo Kéo Mác (xã Yên Lập) về thôn Minh An (xã Ngọc Hội) với chiều dài gần 20km rồi để lại xe, bỏ trốn.

Lãnh đạo địa phương và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để làm việc.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện chiếc xe bỏ không ở thôn Minh An nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang đã vào cuộc điều tra xác minh vụ việc.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ đang truy tìm đối tượng, nam lái xe taxi không ảnh hưởng đến tính mạng.
Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Chiêm Hóa cho hay, sáng nay bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam bị bắn vào đầu. Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã cấp cứu cho bệnh nhân.

Đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, nói chuyện được. Rất may viên đạn ghim vào xương vùng đầu của nạn nhân, chưa xuyên vào não.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất