Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ khản giọng gọi con trong đám cháy: ‘Sao tôi khổ thế này, con rể thì mất vì tai nạn giao thông, giờ đến con trai chết cháy’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chịu cú sốc quá lớn sau khi mất con, bà Loan gào khóc: “Sao tôi lại khổ thế này, hai năm trước con rể mất vì tai nạn giao thông, giờ thì đến con trai chết cháy. Hai đứa con cùng vợ con sẽ sống ra sao khi không có bố. Đứa thứ 2 của con còn chưa chào đời mà…”

Chiều 12/4, rất đông người thân có mặt tại nhà xác Bệnh viện 198 Bộ Công an. Đến 14h cùng ngày thi thể 7 trong số 8 nạnao hân gặp nạn sau hoả hoạn xảy ra tại khu xưởng ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào rạng sáng cùng ngày đã được đưa về đây. Từng tiếng khóc ai oán vọng lên khiến nhiều người không cầm được lòng.

Khoảng hơn 13h người nhà anh Nguyễn Anh Tuấn (SN 1985), nạn nhân trong vụ hoả hoạn cũng đã đến đây chờ nhận dạng nạn nhân. Ngồi bần thần bên ngoài hành lang nhà tang lễ, ông Nguyễn Đức Nghi (SN 1960, bố anh Tuấn) như chết lặng người.

Ông Nghi cùng con gái đau đớn khi nhận tin dữ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nghi cho biết, khoảng 10h hôm nay gia đình nhận được thông tin con trai mình tử vong trong vụ cháy. Ngay lập tức ông Nghi cùng vợ con tức tốc từ quê ở huyện Tam Nông, Phú Thọ xuống Hà Nội. Theo ông Nghi, anh Tuấn lập gia đình và có con trai 4 tuổi. Hiện vợ anh Tuấn cũng đang mang thai tháng thứ 4.

“Tuấn có con trai đang đi học mẫu giáo, cháu ở nhà rất ngoan ngoãn còn vợ ở nhà làm nông nghiệp nên hoàn cảnh cũng khó khăn. Tuấn trước có lúc làm ở quê, lúc làm ở Hà Nội là lao động tự do. Con mới làm ở xưởng nhựa này khoảng 1 tháng thì xảy ra chuyện đau lòng này” - ông Nghi nói.

Mẹ và em gái anh Nghị gào khóc thảm thiết tại nhà xác Bệnh viện 198 Bộ Công an.

Ông Nghi cũng cho biết anh Tuấn thường xuyên gọi điện vêc nhà hỏi thăm công việc và gia đình. Lần gần đây, anh Tuấn hẹn sẽ về cùng mọi người đi hội Đền Hùng. “Tôi làm bảo vệ ở Cầu Giấy (Hà Nội) công việc 24/24 nên cũng chẳng có thời gian hai bố con gặp nhau. Lần gần đây nhất tôi gặp con trai vào dịp Tết”, ông Nghi đau buồn nói.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Chịu cú sốc lớn sau khi mất con, bà Lê Thị Loan (mẹ anh Tuấn) cũng gào khóc thảm thiết. “Đau xót quá con ơi, ở với mẹ con không ở giờ chết cháy khổ quá con ơi… Con ơi về với mẹ đi con. Sao tôi lại khổ thế này, hai năm trước con rể mất vì tai nạn gioa thông, giờ thì đến con trai chết cháy. Giờ hai đứa con cùng vợ con sẽ sống ra sao khi không có bố. Đứa thứ 2 của con còn chưa chào đời mà…”, bà Loan gào khóc.

Người thân cho biết, gia đình anh Tuấn có hai anh em, anh là con cả trong nhà. Dưới anh có một người em gái nhưng không may chồng bị tai nạn giao thông mất cách đây 2 năm. Người em gái của anh Tuấn cũng đang phải chăm sóc con nhỏ. Anh Tuấn được nhận xét là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất