Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm người phát tán clip cú ngã ‘thần sầu’ của CSGT khi đang xử lý người vi phạm giao thông

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Trước mắt chúng tôi sẽ kiểm tra, xử lý nếu không có thì chính người tung clip đó sẽ phải chịu trách nhiệm”.

Đây là khẳng định của Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) trên Tiền phong về thông tin quanh vụ việc mạng xã hội Facebook đang lan truyền 1 clip ghi lại hình ảnh CSGT bất ngờ “ngã” khi đang làm nhiệm vụ.

Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, tối 7/11, tại đường Diên Hồng, (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã xảy ra một vụ va chạm giữa hai xe máy. Khi lực lượng CSGT Công an TP Quy Nhơn đến làm việc thì người điều khiển xe máy gây tai nạn đã bỏ chạy, chỉ còn lại nạn nhân cùng chiếc xe máy bị tông.

Khi CSGT đưa chiếc xe máy bị nạn đến trụ sở công an để giải quyết thì có hai người đi trong nhóm của người bị nạn có hành vi cản trở, chống đối.

“Còn nếu chúng tôi làm tốt thì không việc gì phải né tránh cả. Những hình ảnh trong clip thì ngày nào cũng có cả, quan trọng là nhận thức của mỗi người. Nhưng chắc chắn cũng có những ý thức về mặt hành vi”, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long trả lời nguồn tin trên.

Trao đổi với Trí thức trẻ, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, cho biết vụ việc CSGT té ngã khi đang làm việc với người dân vào tối 7/11 đã được xử lý.

Theo đó, những người có liên quan trong clip đã được mời đến cơ quan công an làm việc. Họ đã thừa nhận hành vi cản trở, chống đối người thi hành công vụ.

Thiếu úy Linh xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy

Thượng tá Long khẳng định cơ quan chức năng đang tìm người đầu tiên đưa clip lên mạng xã hội để xử lý nghiêm. Ông đánh giá việc tung clip lên mạng có chủ ý không đúng, thông tin một chiều gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng công an.

Trong thông báo của Công an TP Quy Nhơn nêu rõ, nguyên nhân dẫn đến việc Thiếu úy Linh bất ngờ ngã xuống đường vì bị người đàn ông húc cùi chỏ rồi mới ngã ngửa ra phía sau. Không có chuyện thiếu úy Linh tự ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất