Sắc màu Cuộc Sống

Truy tìm nam thanh niên cầm súng và mìn xông vào cửa hàng Viettel cướp 40 triệu

Thanh Thúy - Hoài Sơn
Chia sẻ

Một nam thanh niên bịt mặt đã cầm súng và mìn. xông vào một cửa hàng Viettel store ở Đà Nẵng uy hiếp nhân viên, cướp khoảng 40 triệu đồng rồi tẩu thoát chỉ trong tích tắc 27 giây.

Tối 13/1, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cùng các cơ quan liên quan đang xác minh, làm rõ vụ việc một đối tượng xông vào cửa hàng Viettel store trên địa bàn để cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 trưa 13/1, một nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa tiện lợi, chạy xe máy hiệu Suzuki màu xanh đến cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (P.Hòa Khánh Bắ, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Lúc này, chị Nguyễn Trúc H. (SN 1992, trú TP Đà Nẵng), nhân viên của cửa hàng đang ngồi đếm xong số tiền mặt vừa nhận của khách để chuẩn bị mang tới một ngân hàng gần đó để gửi.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Thúy

Tại đây, nam thanh niên này chạy vào trong và ném một vật nghi là mìn xuống nền nhà, sau đó rút súng ra đe dọa để cướp tài sản. Quá hoảng sợ, chị H. đã đưa toàn bộ số tiền có trong cửa hàng cho đối tượng. Sau khi cướp được tiền xong, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn.

Theo một nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cướp, một nam bảo vệ của cửa hàng đang bận đi vệ sinh. Đến khi đối tượng lấy được tiền bỏ trốn, nam bảo vệ này đã chạy ra và ném quả mìn ra đường, tuy nhiên vật này không phát nổ và nghi đây chỉ là đồ giả.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng. Đồng thời, trích xuất camera của cửa hàng để điều tra vụ cướp.

Theo nhân viên bảo vệ tại cửa hàng này cho biết, qua trích xuất hình ảnh từ camera của cửa hàng cho thấy, thời gian mà đối tượng cướp được hơn 40 triệu đồng là 27 giây.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thúy - Hoài Sơn

Tin mới nhất