Đẹp

TP HCM: Phẫu thuật gọt cằm, một phụ nữ bị chảy máu vùng cổ họng dẫn đến hôn mê

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Đi làm đẹp vùng mặt tại một bệnh viện ở quận 10 (TP HCM), tuy nhiên, sau phẫu thuật, người phụ nữ bị suy hô hấp, cổ họng chảy nhiều máu và dẫn đến hôn mê.

Đó là trường hợp của chị T.T.Đ. (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Ngày 17/9, chị đến một BV thẩm mỹ ở quận 10, TP HCM với mong muốn sửa lại khuôn mặt. Tại đây, chị Đ. được phẫu thuật gọt cằm.

Nhưng sau phẫu thuật, người phụ nữ bị suy hô hấp, đồng thời xuất hiện tình trạng chảy máu ồ ạt vùng cổ. Đỉnh điểm là việc nữ bệnh nhân hôn mê.

Trước tình trạng này, chị Đ. được phía BV phẫu thuật mở nội khí quản và cầm máu rồi chuyển tiếp đến BV Nhân dân 115 trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở máy.

Hiện chị Đ. đang được điều trị tại BV Nhân dân 115.

Hiện chị Đ. đang được điều trị tại BV Nhân dân 115.

Tại đây sau khi được can thiệp phẫu thuật kết hợp điều trị bằng thuốc chống viêm và phù nề, bệnh nhân vẫn chưa có dấu hiệu hồi tỉnh. Vùng cổ chị Đ. vẫn còn những vết phù nề. Ngay sau đó, phía BV 115 đã báo cáo nhanh vụ việc lên lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

BV Emcas được cấp giấy phép vào năm 2013 và hiện vẫn hoạt động bình thường.

Được biết, BV thẩm mỹ nơi chị Đ. phẫu thuật ban đầu, có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp vào năm 2013 với chức năng khám, chữa bệnh chuyên khoa thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Sau khi xảy ra sự việc, BV trên vẫn hoạt động bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất