Sắc màu Cuộc Sống

Toàn cảnh bão số 9 gây mưa lớn gió giật mạnh, Sài Gòn tan hoang chìm trong biển nước

Vân Anh
Chia sẻ

Cơn bão số 9 đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tuyến đường tại TP.HCM. Nhiều cây cổ thụ bật gốc đổ rạp, Sài Gòn tan hoang chìm trong biển nước và tắc nghẽn giao thông.

Chiều 25/11, sau khi càn quét qua nhiều tỉnh thành, cơn bão số 9 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Mưa lớn kèm theo gió giật mạnh đã gây ngập nặng tại rất nhiều tuyến đường trong thành phố.

Các phương tiện gặp khó khăn khi di chuyển, hàng loạt xe chết máy, phải dắt bộ. Ô tô di chuyển qua những đoạn đường ngập nước khiến nhiều người đi xe máy bị sóng lớn đánh vào, té ngã.

Đặc biệt, rất nhiều cây xanh, cây cổ thụ lâu năm bật gốc, đổ rạp khi bão gây nguy hiểm cho người đi đường cũng như gây hư hỏng đường dây điện. Một cây xanh trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (đoạn xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) đã đè trúng người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân bất động tại chỗ. Sau đó, nạn nhân lập tức được các lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, vì bị thương quá nặng nên người này không qua khỏi.

Thực hiện clip: Vân Anh

Có thể thấy đây là cơn bão lớn có sức tàn phá khá mạnh gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân tại TP. HCM. Các lực lượng chức năng đã và đang cố gắng hết sức cùng người dân khắc phục được tối đa những hậu quả sau bão.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Video

Vân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất