Tìm thấy thi thể 1 người phụ nữ mất tích sau trận lũ kinh hoàng ở bản Sa Ná - Thanh Hóa

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy 1 thi thể người phụ nữ bụi vùi trong đống đổ nát sau trận lũ quét kinh hoàng ở bản Sa Ná (Thanh Hóa).

Theo báo Lao Động, ngày 5/8, ông Phạm Văn Tiệu - Chủ tịch UBND xã Na Mèo (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân đã phát hiện 1 thu thể tại bản Sa Ná sau trận lũ quét kinh hoàng.

Tìm thấy 1 thi thể người phụ nữ bị vùi lấp trong đống đổ nát sau trận lũ quét kinh hoàng ở bản Sa Ná (Thanh Hóa). Ảnh: Báo Biên phòng

Theo đó, lúc 10h cùng ngày, lực lượng chức năng trong khi thực hiện nhiệm vụ giúp nhân dân khắc phục hậu quả lũ quét tại bản Sa Na đã phát hiện thi thể bà Lò Thị Quạn (36 tuổi) bị vùi lấp trong căn nhà của bà. Bà Quạn là 1 trong 10 người bị mất tích do lũ quét cuốn trôi. Hiện còn 9 người khác vẫn đang mất tích.

Theo Người lao động, gia đình bà Quạn có 4 người, mẹ bà bị thương đang được cấp cứu ở TP. Thanh Hóa.

Lực lượng chức năng giúp người dân khắc phụ hậu quả sau mưa lũ. Ảnh: Dân Trí

Như đã thông tin, do ảnh hưởng của bão số 3, vào đêm 2/8 và rạng sáng 3/8, tại tỉnh Thanh Hóa xảy ra mưa lớn trên diện rộng gây lũ ống, lũ quét, sạt lở đất nghiêm trọng ở huyện Quan Sơn và Mường Lát khiến 2 người tử vong, 13 người mất tích.

Tại bản Sa Ná xuất hiện trận lũ kinh hoàng, cuốn trôi 14 người và 24 nhà dân.

Bản Sa Ná (Thanh Hóa) tan hoang sau trận lũ quét. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Theo báo Biên phòng, tính đến 10h ngày 5/8, toàn tuyến có 39 căn nhà dân bị đổ sập và bị cuốn trôi: tại Na Mèo 24 căn, Sơn Thủy (huyện Quan Sơn) 2 căn, xã Trung Lý (huyện Mường Lát) 14 căn và nhà văn hóa bản Nhà Ón.

Chính quyền huyện Quan Sơn và các lực lượng chức năng đang ưu tiên hàng đầu cho công tác tìm kiếm những người mất tích sau trận lũ ở bản Sa Ná và các bản khác.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất