Sau tuyên bố của Flores về một trận đấu sống còn, Cung Lê đáp trả: 'Đây là hiểu lầm, tôi không hề thách thức'

Phương Lê
Chia sẻ

Võ sĩ MMA Cung Lê vừa qua đã lên tiếng phản hồi sau lời đáp trả mạnh mẽ từ Flores.

Sau khi võ sĩ Cung Lê lên tiếng khẳng định không cùng đẳng cấp và nếu thực sự giao đấu, Flores sẽ phải tốn kha khá tiền viện phí thì cao thủ Vịnh Xuân đã có những đáp trả mạnh mẽ trên trang cá nhân vào ngày 21/7: “Tôi nghĩ rằng Cung Lê đang quá vội vàng và không biết mình đang dấn thân vào chuyện gì… Giữa tôi và anh không còn là trận đấu để trau dồi kỹ thuật võ nghệ nữa, mà sẽ là một trận sống mái, cuộc chiến giữa cái xấu và cái tốt. Tôi nghĩ anh ta đã sai và tôi chấp nhận lời thách đấu từ Cung Lê”.

Lời tuyên bố mạnh mẽ của Flores.

Đáp trả những lời lẽ của Flores đăng tải trên trang cá nhân thì hôm nay ngày 23/7 võ sĩ Cung Lê đã có những phản hồi:

Có một điều mà tôi muốn làm sáng tỏ hơn bất kì sự hiểu lầm nào chính là Flores cho rằng tôi thách thức anh ấy. Thực ra, tôi không biết Flores hay Huỳnh Tuấn Kiệt đi cùng. Vì vậy, tôi không thể bình luận về sự bất hoà giữa họ hay kỹ thuật đánh võ, hệ thống của nó.

Cung Lê cũng khẳng định Flores và mọi người đang hiểu nhầm.

Tôi đã từng tuyên bố theo nhiều cách khác nhau là thế võ mà Flores đang sử dụng chỉ nhằm mục đích “bắt nạt”, đó là sự thiếu tôn trọng và coi thường nguyên lý võ thuật. Điều đó có thể dẫn đến bạo lực đôi khi là gây tử vong.

Không ai thất bại trong chiến đấu nhưng đôi khi thất bại không có nghĩa là thất bại. Đó chính là một bài học. Tôi đã luôn nói với bản thân rằng: “Tôi giành chiến thắng như một nhà vô địch và tôi sẽ mất đi như một nhà vô địch”.

Đối với các võ sĩ trẻ đã gây được ấn tượng trong lòng công chúng thì hãy tôn trọng điều đó và nên không ngừng phát triển bản thân…”.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Cung Lê.

Bên cạnh lời đáp trả của mình, Cung Lê cũng khẳng định thêm: “Chúng tôi khá bối rối vì tại sao đến thời điểm này Flores vẫn chưa trực tiếp liên hệ với chúng tôi dù thông tin liên hệ đã rất rõ ràng”.

Về việc Cung Lê thách đấu Flores, vài ngày trước đây đại diện của Vịnh Xuân Nam Anh đã từng chia sẻ rằng: “Bên mình đã nhắn tin và Cung Lê đã khẳng định không hề thách đấu với Flores. Khi thách đấu một ai, họ thường đăng lên Facebook, nhưng Cung Lê không đăng gì cả”.

“Tôi không bao giờ thách đấu với ông Flores, và điều đó cũng không cần thiết. Ông ta không ở cùng đẳng cấp với tôi, và thậm chí còn không được đến 10% những gì tôi đã làm trong thế giới võ thuật. Ông Flores có thể trả tiền để được tôi dạy riêng một buổi, còn nếu vị chuẩn võ sư này đồng ý thi đấu thì chắc phải tốn cả mớ hóa đơn bệnh viện - Cung Lê khẳng định thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất