Nhóm 50 người xông vào tịnh thất Bồng Lai đập phá, đánh một nhà sư bị thương nghiêm trọng

Linh Chi
Chia sẻ

Trang Fanpage 5 chú tiểu Bồng Lai đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nhóm 50 người xông vào tịnh xá đập phá, đánh một nhà sư khiến bị thương nghiêm trọng gây xôn xao.

Ngày 25/10, trên trang mạng xã hội của 5 chú tiểu Bồng Lai đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người hung hãn xông vào tịnh thất đập phá, lục soát đồ đạc và đánh đập các sư thầy, sư cô.

Bài đăng trên trang mạng xã hội kêu gọi chia sẻ vụ việc nhóm 50 người xông vào tịnh thất Bồng Lai đập phá, đánh một sư thầy bị thương khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sự việc xảy ra ngày 24/10, theo nhóm người này con gái của họ năm nay 22 tuổi đột nhiên muốn đi tu nhưng họ không đồng ý nên đã trốn khỏi nhà hơn 2 tháng nay. Nhóm 50 người xông vào tịnh thất Bồng Lai đập phá đồ đạc, liên tục chửi bới các sư thầy và cho rằng, con gái họ đã bị giam giữ tại đây suốt 2 tháng trời.

Nhóm người hung hãn xông vào đập phá, chửi bới. Ảnh cắt từ clip

Các sư thầy ngăn cản để bảo vệ tài sản và những chú tiểu trong tịnh thất, tuy nhiên, nhóm người vẫn cãi vã gay gắt, thậm chí có người còn xông vào tìm kiếm, kiểm tra các phòng trong tịnh xá. Sau khi lục tung tịnh xá tìm kiếm, nhóm này tập trung bên ngoài chửi bới, lăng mạ các sư thầy.

Trong lúc can ngăn, một sư thầy bất ngờ bị một người phụ nữ cầm tấm gạch men sắc nhọn đánh vào mặt kiến bị thương nghiêm trọng.

Một người luôn cầm mũ bảo hiểm sẵn sàng tấn công người ngăn cản. Ảnh cắt từ clip

Một đối tượng cầm gạch men sắc nhọn đánh khiến một sư thầy bị thương nghiêm trọng. Ảnh cắt từ clip

Sư thầy bị nhóm 50 người xông vào tịnh thất Bồng Lai đánh khiến bị thương nghiêm trọng. Ảnh cắt từ clip

Các đối tượng mang khẩu trang che mặt, đội mũ bảo hiểm và sẵn sàng tấn công khi không vào được bên trong tịnh thất.

Tất cả sự việc được ghi lại và đăng tải trên trang mạng xã hội của 5 chú tiểu Bồng Lai và nhanh chóng nhận sự quan tâm từ dư luận, nhiều người không khỏi bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm người trên. Kênh YouTube của tịnh thất cũng kêu gọi mọi người chia sẻ để công an vào cuộc điều tra.

Nhóm người xông vào tịnh thất Bồng Lai đập phá. Ảnh cắt từ clip

Tịnh thất Bồng Lai là nơi nuôi dưỡng nhiều chú tiểu, trong đó có nhóm 5 thí sinh Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm từng gây chú ý tại cuộc thi Thách thức danh hài.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất