Bắt được nghi phạm sát hại rồi giấu xác cô gái trong rẫy cà phê

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm giết cô gái bị mất bàn tay trong rẫy cà phê. Người này là con trai của chủ rẫy, nơi phát hiện thi thể cô gái.

Sáng 1/1, Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được nghi phạm sát hại chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) trong rẫy cà phê trên địa bàn xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Zing dẫn thông tin từ ông Thắng cho hay, nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh). Hùng là con trai của chủ rẫy cà phê nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tối 31/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã thu thập được nhiều chứng cứ, chứng minh Hùng là nghi phạm sát hại chị H, theo Người lao động.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, ngày 25/12/2019, chị H. báo với gia đình lên TP. Buôn Ma Thuột có việc nhưng đến tối không về nhà. Người nhà nạn nhân sau đó đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm chị H. nhưng không có kết quả.

Đến sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (cha của Hùng, ngụ xã Hòa Khánh) đến thôn 22 thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, hiện trường ít cư dân sinh sống, thi thể trong quá trình phân hủy nặng khiến công tác điều tra gặp khó khăn.

Tại hiện trường, thi thể chị H. đang phân hủy mạnh, bị mất bàn tay phải và có nhiều dấu vết của hung thủ để lại. Theo khám nghiệm, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra.

Rạng sáng 31/12, chiếc xe máy hiệu Vision của nạn nhân được tìm thấy tại khu vực giáp ranh giữa phường EA Tam và xã Ea Kao TP. Buôn Ma Thuột.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất