Ẩu đả với nhân viên quán nhậu, 9 xe Grabcar bị đập phá hư hỏng nặng

Đức Cảnh
Chia sẻ

Thông tin ban đầu cho biết vào 11h ngày 22/8 xảy ra một vụ ẩu đả giữa nhân viên chạy xe Grabcar và nhân viên của quán nhậu Lộc Phát trên đường Thành Thái, phường 15, quận 10, TP HCM.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết sáng nay hàng trăm thành viên chạy dịch vụ của hãng Grab đã tổ chức liên hoan tại 1 nhà hàng cách đó khoảng 50 mét. Do nhiều xe của các thành viên Grab chạy đến không còn chỗ để nên đã đậu xe lên lề đường Thành Thái, kéo dài tới trước nhà hàng Lộc Phát. Sau đó bất ngờ một thanh niên trong nhà hàng Lộc Phát cầm cây gỗ ra đập phá những chiếc xe Grab này. Các thành viên Grabcar thấy xe của mình bị đập phá liền trình báo cho cơ quan công an.

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả.

Tài xế Grabcar Trần Trọng Tín (24 tuổi - quận Phú Nhuận) cho biết: “Lúc tôi đi ra thì có 1 thanh niên cầm cây gỗ đập đầu xe, thấy vậy tôi liền hỏi sao lại đập xe, thì người thanh niên này cầm tua vít rượt tôi. Tôi bỏ chạy gọi anh em và 113”.

Nhiều tài xế khác cho biết có một người phụ nữ nhận là chủ quán ra nói: “Xe đậu trước quán không làm ăn được”.

Một nhân viên khác của nhà hàng cho biết: “Sáng nay bà chủ kêu tôi ra đập xe nhưng tôi không ra”.

Lực lượng Công an, Cảnh sát đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Nhận thông tin, hàng chục Công an, Cảnh sát của phường 15, quận 10 đã được điều động đến hiện trường để can thiệp, lập lại trật tự. Các cơ quan chức năng đã cho mời những người liên quan đến vụ việc lên làm việc, truy cứu và làm rõ trách nhiệm. Vụ việc đã gây sự hiếu kỳ cho người dân xung quanh.

Hiện lực lượng chức năng đã giải tán đám đông và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất