Sắc màu Cuộc Sống

Tin nóng: Phát hiện thi thể bé trai mất tích bí ẩn ở Quảng Bình tại khu vực bãi cát hoang gần nhà

Đỗ
Chia sẻ

Lực lượng chức năng thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đang phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm để tìm nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Liên quan đến vụ việc bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) mất tích nghi bị bắt cóc trước cửa nhà. Sáng 8/7, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu bé mất tích tại bãi cát hoang cách nhà khoảng 2km.

Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường. Ảnh: Vietnammoi

Trả lời một tờ báo, Thiếu tướng Từ Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận về việc phát hiện thi thể cháu Trần Trung Nghĩa, 6 tuổi, trú thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, Thị xã Ba Đồn.

Cơ quan chức năng cho biết một người dân khi đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước ở khu vực bãi cát hoang thuộc phường Quảng Long (phía sau trụ sở tạm UBND huyện Quảng Trạch) đã tá hỏa khi nhìn thấy một thi thể trẻ em. Người này đã nhanh chóng báo cáo vụ việc lên chính quyền địa phương và sau đó được xác nhận là cháu Trần Trung Nghĩa.

Bãi cát hoang nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: FB P.P.T

Ảnh: FB P.P.T

Ảnh: FB P.P.T

Ảnh: FB P.P.T

Người dân tập trung xung quanh khu vực tìm thấy thi thể bé trai. Ảnh L.V.Đ

Trước đó, 3/7, Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của anh Trần Văn Ất, trú tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa mất tích ngay khu vực nhà mình.

Theo đó, khoảng vào 17h ngày 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm thì phát hiện Nghĩa đã mất tích. Thời điểm mất tích, cháu có mang một áo phông màu trắng. Gia đình đã rất nỗ lực tìm kiếm cùng với sự giúp đỡ chia sẻ của cơ quan chức năng và cộng đồng mạng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất