Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo trường chuyên nghi 'gạ tình' nữ sinh lớp 10 qua facebook bị tạm dừng giảng dạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình, cho biết đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và không dạy lớp đối với ông T. sau khi xuất hiện hàng loạt tin nhắn được cho là của nam giáo viên này nghi “gạ tình” nữ sinh lớp 10.

Liên quan đến nghi án thầy giáo nhắn tin “gạ tình” nữ sinh tại trường THPT chuyên Thái Bình gây xôn xao dư luận, chiều 5/3, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, hiện ông đang họp tại Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình để báo cáo về vụ việc này.

Theo ông Dũng, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh phía nhà trường đã báo cáo Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình ngày 4/3. Bên cạnh đó, phía Sở đã yêu cầu thầy T. (giáo viên được cho có liên quan đến hàng loạt tin nhắn lan truyền trên mạng) làm bản tường trình về sự việc.

Để tránh ảnh hưởng đến tâm lý học sinh, phía hội đồng nhà trường đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và không dạy lớp đối với ông T. và thay bằng giáo viên khác.

Hình ảnh các tin nhắn được cho do thầy giáo nhắn với học sinh.

Về vấn đề này, sáng ngày 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường.

Cũng theo ông Hiển, ngay khi nhận được thông tin về việc thầy giáo nhắn tin “gạ tình” nữ sinh, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Nội dung văn bản nêu rõ trường THPT chuyên Thái Bình phải báo cáo, giải trình, làm rõ các nội dung được cho là có liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh, gửi báo cáo giải trình về sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3/2019; xử lý nghiêm các vi pham theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về sở GD&ĐT trước ngày 20/3/2019.

Trường THPT chuyên Thái Bình.

Ngay trong sáng 5/3, Sáng 5/3, Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường để làm rõ vụ việc trên.

Trước đó, thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Thái Bình rộ lên nhiều tin đồn và trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn của 1 thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 trường PTTH Chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh, khiến cho dân mạng sôi sục và người dân phẫn nộ.

Tin nhắn xuất hiện dày đặc trong nhiều ngày với những nội dung gợi tình như: “Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em; Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực; Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá; Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em….”

Theo thông tin phản ánh trên mạng xã hội, thầy giáo gửi cho nữ sinh tên là T đã ngoài 40 tuổi, là Chủ nhiệm lớp 10 và đã có gia đình, công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi những dòng tin nhắn này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội ai ai cũng rất bất ngờ. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng mọi người cho rằng nếu đúng việc thầy giáo nhắn tin với những nội dung như trên thì không đúng chuẩn mực đạo đức của giáo viên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất