Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo chủ nhiệm bị tố dâm ô, vỗ mông nhiều nữ sinh tiểu học

Định Nguyễn
Chia sẻ

Được biết, trường Tiểu học Tiên Sơn đã ra quyết định đình chỉ công tác dạy học của thầy M. sau sự việc nam giáo viên này bị tố dâm ô, vỗ mông... nhiều nữ sinh lớp 5 mà ông M. làm chủ nhiệm.

Mới đây, thông tin một thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 tại Bắc Giang có hành vi dâm ô hàng chục học sinh đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, ngày 1/3 vừa qua, ông Dương Văn M., chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã có hành vi dâm ô (véo mông, véo mũi, sờ vào vùng nhạy cảm…) nhiều học sinh nữ trong lớp.

Theo chia sẻ của em N. - một học sinh nữ lớp 5A cho hay, vào ngày xảy ra sự việc ông M. có gọi T và hai nữ sinh khác vào sau đó véo má, sờ mông…Ngoài T thì rất nhiều bạn nữ khác trong lớp cũng bị thầy làm như trên.

Ảnh minh họa.

Được biết, trước mắt trường Tiểu học Tiên Sơn đã ra quyết định đình chỉ công tác dạy học của thầy M. và bố trí một giáo viên khác giảng dạy tại lớp 5A.

Trưa 4/3 bà Đỗ Thị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết, theo báo cáo từ phía trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3 thầy Dương Văn M. chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu.

Chiều 1/3 ông M. vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh.

Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”, bà Hương thông tin.

Cũng liên quan đến sự việc, bà Trần Thúy Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay, hiện tại Sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó không bao che.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất