Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên lái ô tô tông nát hàng loạt phương tiện rồi ôm vô lăng lắc lư ở Đà Lạt: Không có bằng lái, dương tính với ma túy

Định Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đại diện Công an cho biết, qua quá trình xác minh, nam thanh niên này không có bằng lái xe ô tô do Việt Nam cấp. Kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu của đối tượng này dương tính với chất ma tuý.

Liên quan đến vụ nam thanh niên lái ô tô tông nát hàng loạt phương tiện rồi ôm vô lăng lắc lư ở Đà Lạt, ngày 15/3, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đối tượng nói trên có tên Nguyễn Văn Quốc (27 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Trao đổi với SGGP, Đại diện Công an cho biết, qua quá trình xác minh, nam thanh niên này không có bằng lái xe ô tô do Việt Nam cấp, vụ tai nạn cũng khiến 3 người bị đa chấn thương và gây thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.

Công an TP Đà Lạt cũng cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu của đối tượng Nguyễn Văn Quốc (27 tuổi, quốc tịch Mỹ) dương tính với chất ma tuý.

Clip: Nam thanh niên ôm vô lăng lắc lư sau khi gây tai nạn liên hoàn. Nguồn: Ngô Minh Phụng.

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều 14/3, mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam tài xế điều khiển ô tô tông hàng loạt phương tiện và cột điện nhưng vẫn thản nhiên ngồi trong xe nhún nhảy, lắc lư với trạng thái không tỉnh táo.

Vụ tai nạn nói trên xảy ra trên đường 3/2 (phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Những phương tiện bị hư hỏng sau vụ tai nạn. Ảnh: Ngô Minh Phụng.

Theo đó, nam tài xế đã đâm vào rất nhiều xe máy, tông nát 1 chiếc taxi sau đó chỉ dừng lại sau khi đâm thẳng vào 1 chiếc cột điện bên đường. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho rằng tài xế ô tô bị “ngáo đá” nên điều khiển xe trong tình trạng không kiểm soát, gây tai nạn liên hoàn. 

Nam thanh niên gây tai nạn được đưa về cơ quan công an để làm việc. Ảnh: Ngô Minh Phụng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng và người dân đã tiến hành khống chế nam tài xế, đồng thời đưa người này về trụ sở công an làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất