Sắc màu Cuộc Sống

Tạm giữ nghi phạm trong vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại sau khi đi ăn cùng bạn

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Liên quan đến việc phát hiện thi thể bé gái 13 tuổi mất tích nhiều ngày liền sau khi đi ăn cùng bạn, cơ quan chức năng mới đây đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm.

Nguồn tin từ báo Pháp luật Online cho biết, chiều 21/6, Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên cho hay, cơ quan công an mới đây đã tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ cháu Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) bị sát hại.

Cháu Đỗ Thị Kim H. trước khi bị mất tích. Ảnh do gia đình cung cấp

“Bước đầu, đối tượng này khai nhận đã sát hại bé gái. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời khai của nghi phạm. Hiện cơ quan công an đang điều tra, củng cố chứng cứ” – Đại tá Dĩnh thông tin thêm.

Nghi phạm bị bắt giữ được biết là một nam thanh niên ngụ tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, hiện danh tính nghi phạm này vẫn chưa được công khai.

Cũng theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, hiện nghi phạm chỉ mới được tạm giữ để khai thác thêm về động cơ ra tay sát hại bé gái. Trước mắt, cơ quan chức năng chỉ xác định một nghi phạm.

Trước đó vào sáng cùng ngày, thi thể cháu Đỗ Thị Kim H. đã được người dân địa phương cùng lực lượng chức năng tìm thấy gần các quán ăn bên cầu An Hải, thuộc xã An Hòa Hải, huyện Tuy An.

Khu vực nơi phát hiện thi thể của bé gái. Ảnh: Tấn Lộc/Báo Pháp luật Online

Trước đó tối 17/6, nữ sinh H. có xin phép gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày, chị của H. có nhận được lời kêu cứu từ số điện thoại của H. với nội dung là “Chị ơi cứu em” rồi cúp máy. Sau đó người nhà đã liên tục gọi vào số máy của H., dù máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời.

Sau khi không thấy H. về nhà, gia đình đã tìm đến một số người bạn đi cùng với H. vào buổi tối hôm đó để tìm hiểu thì được biết, nhóm đã về từ sớm. Khi về, nữ sinh này không đi cùng nhóm mà đi một mình. Một bạn gái của H. cùng đi trong nhóm kể lại, em này chở cháu H. đến gần nhà rồi để H. xuống đi bộ. Bây giờ, có một nam thiếu niên đang chờ sẵn để đón H.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo cáo sự việc với chính quyền và công an các cấp để hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Đến hôm nay thì phát hiện thi thể của nữ sinh này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin mới nhất