Sắc màu Cuộc Sống

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ quấn trong chiếu bỏ ven đường ở Bình Phước

Sâm Sam
Chia sẻ

Người dân đi tập thể dục phát hiện thi thể người phụ nữ được quấn trong chiếc chiếu bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác nên trình báo công an.

Sáng 2/4, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người phụ nữ chết, được quấn trong chiếu bỏ ven đường.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người dân đi tập thể dục tại khu phố Suối Đá (phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) tá hỏa khi thấy một vật thể lạ bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc trên.

Đến kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc chiếu là thi thể một người phụ nữ ngoài 60 tuổi, mặc đồ bộ màu vàng cam, 2 chân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai.Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ. Qua thông tin báo chí, nếu ai biết được thân nhân, danh tính của nạn nhân có thể liên hệ trực tiếp với Công an TP. Đồng Xoài qua số điện thoại 02713.879.750.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất