Sắc màu Cuộc Sống

Sờ soạng cưỡng hôn bé gái lớp 4 ngay tại lớp, người đàn ông quỳ xuống xin lỗi, mong được tha thứ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời mẹ cháu H. kể lại, khoảng hơn 6 giờ sáng ngày 6/4, cháu H. đến trường và bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động sờ soạng nhiều nơi trên cơ thể.

Ngày 15/4, ông Trần Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đang chỉ đạo công an xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé P.T.M.H. (10 tuổi, học sinh lớp 4 một trường tiểu học ở địa phương) .

Trao đổi với báo Công Lý, chị V.T.M.D. (34 tuổi, mẹ của bé H., ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện, Tam Bình, Vĩnh Long) cho biết, sau khi nghe con gái kể lại vụ việc bị sàm sỡ, chị đã làm đơn gửi chính quyền địa phương yêu cầu xử lý.

Chị D. cho biết, trưa 6/4, con gái của chị là bé P.T.M.H. hốt hoảng về nhà kể lại, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, cháu H. bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động sờ soạng nhiều nơi trên cơ thể.

Bé H. bị người đàn ông sàm sỡ tại trường học. Ảnh: báo Công Lý.

Theo lời chị D., thấy người đàn ông có hành động xấu, bé H. hoảng sợ và cố tìm cách thoát ra rồi di chuyển vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo và tiếp tục có hành vi sàm sỡ tương tự.

Nghe con gái kể lại, chị D. bức xúc và đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc bé H. bị xâm hại, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh để đối chứng.

Theo thông tin từ báo Người đưa tin, qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động sàm sỡ bé H. là ông N.H.L., cùng ngụ xã Mỹ Thạnh Trung; cũng là phụ huynh lớp 4 của trường).

Qua những hình ảnh trích xuất từ camera, ông L. đã thừa nhận hành vi và quỳ xuống xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua, nhưng chị D. không đồng ý.

“Tôi mong muốn ngành chức năng sớm điều tra, làm rõ hành vi của ông L. và xử lý nghiêm để tránh sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra”, chị D. bày tỏ.

Theo lời ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường. Sau đó, ông L. lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông L. thấy bé H. dễ thương nên hôn và vòng tay ôm bé H.

Sau đó, tôi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi, nhưng bé bỏ đi lại với các bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, báo này dẫn lời ông L.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất